Chương 157 Đem tiền tới mà chuộc người

605 43 0
                                    



Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: BĐ đã gỡ bộ nail 

Nhóm người tiêu cục Kim Chấn canh giữ đám Trần Vượng đã sớm thay ca hết người này tới người khác.

Người canh ca đầu đã đi ngủ, còn ngủ no một giấc nữa kìa.

Bọn họ vừa đánh ngáp tới đổi gác, nhưng bị gió đêm thổi một trận liền thanh tỉnh, cũng có chút đói bụng.

Nấu một nồi nước, bỏ vào một muỗng mỡ heo, lại đánh vào mấy cái trứng gà, cuối cùng để mì sợi vào, một nồi mì sợi trứng hoa ra lò.

Người tiêu cục Kim Chấn vây quanh nồi mì sợi, nhanh nhẹn đánh chén, một bên ăn còn một bên nói chuyện phiếm.

Mì trứng với mỡ heo thật ra cũng rất bình thường, trước kia đám Trường Long Đả Hành thậm chí còn thấy chướng mắt, nhưng lúc này một ngày không ăn gì, nước miếng bọn chúng nhịn không nổi rơi xuống.

Ban đêm trên núi thật lạnh, nếu có thể ăn chút mì nước nóng hầm hập ......

Trần Vượng nuốt xuống một ngụm nước miếng, sắp không nhịn được mà mở mồm đòi một ít mì ăn.

"Bọn bây làm trò gì thế? Đừng lười biếng!"

"Mau làm việc!"

Người tiêu cục Kim Chấn thấy bọn chúng bất động, lập tức hô lên.

"Có thể cho ăn một xíu được không?" Trần Vượng hỏi.

"Không thể." Người tiêu cục Kim Chấn lập tức đáp, hì hì cười.

Lúc trước Trần Vượng muốn nhịn cho qua trận này, nhưng hiện tại vừa đói vừa mệt, gã có chút không thể nhịn được nữa.

"Các ngươi không cho chúng ta ăn cơm no, còn không cho chúng ta ngủ, chúng ta nào có sức lực làm việc?" Trần Vượng nói —— người của tiêu cục Kim Chấn làm việc thật ác độc!

"Tụi bây độc chết gà của bọn ta, còn muốn bọn ta cho tụi bây ăn cơm, tìm chỗ cho tụi bây ngủ, nào có chuyện tốt như vậy?" Người tiêu cục Kim Chấn cười nhạo nói.

Trần Vượng sửng sốt, cảm thấy có chút chột dạ, nhưng thực mau liền nói: "Ta bỏ tiền mua từ chỗ bọn ngươi!"

"Mắc cái gì đám này phải bán cho tụi bây?" Ngươi tiêu cục Kim Chấn hừ lạnh một tiếng.

"Các ngươi đừng có mà khinh người quá đáng!" Sắc mặt Trần Vượng trở nên khó coi, gã nhìn thoáng qua người đằng sau, cả bọn Trường Long Đả Hành liền cùng nhau nhào tới đám người trước mắt —— hiện tại là buổi tối, nhân số người canh giữ không nhiều, hẳn là bọn chúng có thể chạy đi.

Trường Long Đả Hành nghĩ đến rất hay, nhưng đánh giá cao chính mình.

Bọn chúng rất đói bụng, lại luôn làm việc không ngơi tay, trên người còn không có vũ khí...... dựa vào đâu mà đánh được người của tiêu cục Kim Chấn?

Chỉ trong chốc lát, bọn chúng đã bị trấn áp.

"Giỏi ghê ha, bọn bây cũng dám phản kháng......" Dẫn người trông coi đám này đúng là Hà Hạ Sinh, người này không quá linh hoạt, không đảm đương được trọng trách lớn, hiện tại đang làm một tiểu đầu mục cạnh Tưởng Chấn.

(Hoàn)- Anh Tưởng nhà họ TriệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ