Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: BĐ
Bên ngoài Trường Long Đả Hành cũng cố gắng làm chiêu bài, lúc này, cửa nhà bọn chúng mở rộng thể hiện chào đón khách tới, một bộ làm ăn nghiêm túc.
Tưởng Chấn thấy thế có chút đáng tiếc.
Nguyên bản hắn còn muốn thử tình tiết trong phim một cước phá cửa vào......
Mấy năm nay sinh ý trên tay càng lúc càng lớn, hắn đã thật lâu không có đã làm hành vi côn đồ như vậy, còn rất hoài niệm......
Tưởng Chấn ngồi trên lưng ngựa làm cái thủ thế, người tiêu cục Kim Chấn liền lập tức vây chặt Trường Long Đả Hành, đồng thời, còn có người xông vào.
"Bọn mày muốn làm gì?" Người Trường Long Đả Hành bị vây trong phòng, sôi nổi lấy ra vũ khí nhìn về phía đám Tưởng Chấn.
Trường Long Đả Hành cũng có không ít người, lúc này ngay tại cửa tiệm cũng có hơn mười kẻ ở.
Chỉ là, cho dù nhân số bọn chúng nhiều đến đây cũng chẳng thể vượt hơn người tiêu cục Kim Chấn......
"Tưởng Chấn?! Ngươi muốn làm gì?" Chủ sự Trường Long Đả Hành lớn tiếng hỏi, trợn mắt giận nhìn khi thấy Tưởng Chấn.
Chủ sự Trường Long Đả Hành tên là Trần Vượng, bởi vì thích dùng rìu, được người ta gọi là Trần Rìu, gã là một nam nhân hơn 30 tuổi, để râu ria xồm xoàm, mặc áo hở ngực, thoạt nhìn cực kỳ hung hãn.
Nhưng dù bề ngoài tục tằng, nhưng có thể quản nhiều người như vậy cũng chứng minh Trần Rìu này không đơn giản.
Lúc Trần Vượng thấy bóng dáng Tưởng Chấn liền biết sự tình không xong.
Gã tính tìm phiền toái cho tiêu cục Kim Chấn, nhưng không ngờ còn dẫn Tưởng Chấn đến tận ổ nhà mình......
Trước kia bọn chúng đả hành cũng từng tìm phiền toái cho nhà giàu nào đó mở cửa hàng, nhưng dù sao cũng không dẫn ra đương gia nhà giàu đó được, sao tên Tưởng Chấn này lại tới tận đây luôn rồi?
Thậm chí hắn cũng không thèm tìm gã ngầm thương lượng một chút, cứ gióng trống khua chiêng mà tới ư!
"Ai bảo mi tới đối phó ta?" Tưởng Chấn hỏi.
"Tao không hiểu mày đang nói cái gì." Trần Rìu lập tức đáp, chúng có một quy định là không thể tiết lộ tin tức khách hàng ra ngoài, đương nhiên gã sẽ không chịu nói.
"Không nói đúng không?" Tưởng Chấn cười cười, sau đó nhìn người đằng sau: "Bắt sạch chúng lại!" Hắn cũng không trông cậy bọn chúng sẽ thành thật, cho nên...... Trước lăn lộn một trận đi.
Thủ hạ Tưởng Chấn vâng dạ vang rền, nhanh nhẹn nhào tới.
Người của Trường Long Đả Hành rất phẫn nộ, phản kháng ngược lại.
Kinh nghiệm đánh nhau của bọn chúng cũng thực phong phú, nếu để chúng đơn đả độc đấu với thủ hạ Tưởng Chấn thì hơn phân nửa chúng có thể thắng, nhưng mấu chốt ở chỗ thủ hạ của Tưởng Chấn nhiều như mây.