Edit: Bạch Đường
"Tiểu thư, nếu ngươi chọn ta, sẽ càng dễ công đạo với lão gia phu nhân bên kia." Văn Minh nói.
"Ngươi hẳn là biết, ta không thể sinh." Văn Anh Nương nói, nàng tìm đại phu điều trị cho mình, mỗi ngày uống thuốc uống đã nhiều năm nhưng vẫn không thể sinh, mà Văn Minh hiện tại còn không có con nối dõi.
"Tiểu thư, lúc trước ta ra biển bị thương thân thể, cái này...... Đại phu nói có trở ngại với việc có con." Văn Minh nói.
Ánh mắt Văn Anh Nương phức tạp mà nhìn về phía Văn Minh: "Ngươi......"
"Tiểu thư hẳn là ư không phải thiệt tình muốn gả chồng, chúng ta có thể che lấp lẫn nhau, cũng có thể vả mặt đám Liêu gia." Văn Minh lại nói.
Văn Anh Nương cẩn thận nghĩ nghĩ, đột nhiên phát hiện Văn Minh xác thật là một người không tồi.
Người này tuy rằng không nằm trong dự tính của nàng, nhưng tuyệt đối có thể tín nhiệm, hiểu tận gốc rễ, hơn nữa Văn Minh không thể sinh, tương lai cũng không đến mức làm ra một đứa mưu đoạt tài sản của nàng.
Lúc trước nàng còn thấy lạ, người này đã 30 còn không thành thân, nguyên lai là bởi vì cái này.
Gần nhất phủ Hòa Hưng rất náo nhiệt.
Sau khi Liêu gia hưu thê bị dọn trống không, đầu tiên là Liêu Thanh Hòa muốn thành thân, ngay sau đó, Văn Anh Nương bị hưu cũng muốn thành thân, mà không phải gả chồng mà là kén rể cơ!
Tin tức mới vừa truyền ra người ta đều khịt mũi coi thường, cảm thấy Văn Anh Nương đây là gả không ra, không có biện pháp mới có thể ra chiêu như vậy, muốn đối đầu với Liêu gia.
Nhưng thực mau, bọn họ liền phát hiện sự tình cũng không như bọn họ tưởng.
Văn gia này làm ra bút tích quá lớn.
Cũng không biết là sao mà làm được, chỉ biết bọn họ tự nhiên mua được vườn nổi danh bật nhất phủ Hòa Hưng, Hinh Viên.
Hòa Hưng Phủ đã từng có một nguyên lão tam triều, lúc ông từ quan về hưu liền xây dựng Hinh Viên, về sau con ông cực kỳ xuất sắc lại mở rộng Hinh Viên một ít, nó liền trở thành một trong ba danh viên nổi tiếng nhất phủ Hòa Hưng.
Nhà kia hiện tại đã xuống dốc, đối với bọn họ: tìm người quản lý Hinh Viên tốn quá nhiều tiền nên muốn sang tay Hinh Viên, nhưng giá cả thật sự quá cao, tuy rằng bọn họ đã sớm lộ ra tiếng gió muốn bán nó nhưng vẫn luôn không ai mua.
Nhưng hiện tại, Văn Anh Nương mua Hinh Viên.
Văn Anh Nương này có tiền vậy ư?!
Người lúc trước còn đồng tình Văn Anh Nương đều bị chấn kinh, bọn họ đã biết Văn Anh Nương hẳn là rất có tiền, nhưng không ngờ được nàng có thể giàu đến độ này.
Mà này chỉ là bắt đầu mà thôi.
Cửa hàng của Văn Anh Nương nguyên bản đều đã đóng đột nhiên lại khai trương trở lại, không chỉ có như thế, cửa hàng còn bắt đầu bán ra các loại kỳ trân dị bảo từ hải ngoại.