Chương 172 Phiên ngoại chi trai châu (hạ)

643 45 7
                                    

Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: Bạch Đường

Triệu Kim Ca trải qua hầu hết thời gian mang thai dưới tâm thế cực kỳ gian khổ.

Lớn tuổi lại có mang tuyệt không phải chuyện đơn giản, nếu như có thể lựa chọn, y và Tưởng Chấn phỏng chừng đều không muốn có con, bất quá con cái đã lựa chọn đến với bọn họ, hai chồng chồng cũng tràn ngập chờ mong với bé.

Đương nhiên, Tưởng Chấn càng lo lắng nhiều hơn.

Thật vất vả mới có được ngày lành, nếu ngay lúc này Triệu Kim Ca xảy ra chuyện, về sau hắn phải sống thế nào đây?

Vì Triệu Kim Ca, Tưởng Chấn thậm chí phái người đến Đại Tề tìm thêm mấy đại phu về đây, mua thêm dược liệu quý.

Đương nhiên, hắn cũng không quên nhìn chằm chằm Triệu Kim Ca.

Hiện giờ tình trạng cơ thể Triệu Kim Ca không so được với lúc trước sinh Triệu Minh Châu Triệu Thừa Dự, không thể vận động nhiều, Tưởng Chấn liền nhìn chằm chằm đồ ăn thức uống của y.

Hôm nay, cơm chiều của Triệu Kim Ca là ức gà chưng, tôm hấp, còn có mấy món ăn chay, cộng thêm một chén cơm nhỏ.

Tưởng Chấn lột vỏ tôm, thịt tôm bỏ vào dĩa dấm bên cạnh, để Triệu Kim Ca gắp ăn, hắn lo lắng mà nhìn thoáng qua bụng Triệu Kim Ca, sau đó liền cười tươi nói về đứa bé trong bụng với y: "Kim ca nhi, ngươi nói, sau này chúng mình đặt con tên gì đây?"

"Mình lấy từ điển ra xem nhé?" Triệu Kim Ca hỏi.

Từ điển là Tưởng Chấn tìm người biên soạn, hiện giờ chỉ mới là bản đầu tiên, đã bị người ta chỉ ra nhiều chỗ sai, nhưng tạm bợ thì vẫn dùng được.

Hai người ăn cơm xong liền lấy từ điển ra lật, lật tới lật lui, mày Triệu Kim Ca đột nhiên nhíu lại.

"Có phải ngươi khó chịu ở đâu không?" Tưởng Chấn lập tức hỏi.

"Bụng ta đau." Triệu Kim Ca nói.

Theo lý, Triệu Kim Ca phải hai mươi ngày nữa mới sinh, nhưng lúc này bụng y lại đau.

Triệu Kim Ca đã sinh qua hai đứa nhỏ, cơ hồ lập tức hiểu được mình tới lúc sinh rồi: "Tưởng Chấn, ngươi đưa ta đi phòng sinh."

"Được......" Tưởng Chấn gật gật đầu, đôi tay run rẩy ôm choàng lấy y.

Tưởng Chấn kiên trì vào phòng sinh, lúc hắn bước vào trong lòng còn bất ổn, ngồi ở đầu giường, nắm tay Triệu Kim Ca thật chặt. Nhìn hắn còn căng thẳng hơn ông bầu đang chuẩn bị sinh kia: "Kim ca nhi, em cũng không thể xảy ra chuyện, phải nghĩ đến ta, nghĩ đến con chúng mình."

"Nếu em có việc gì, nói không chừng liền có kẻ khác vào nhà em ở, ngủ với người đàn ông của em, còn đánh con của em!"

"Kim ca nhi......"

......

Triệu Kim Ca nghe mấy lời này, không hiểu vì sao lại có hơi muốn cười.

Mấy người phụ trách đỡ đẻ lại càng câm nín hơn.

"Thủ tướng đại nhân, hài tử ra rồi!"

(Hoàn)- Anh Tưởng nhà họ TriệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ