Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: Bạch Đường
Sau khi Tưởng Chấn thẩm vấn xong người của Trường Long Đả Hành, biết tin có người muốn tìm phiền toái cho mình liền bắt đầu đề phòng, nhưng hắn không ngờ chỉ mới chớp mắt một cái trại nuôi gà vịt đã có chuyện.
"Người không bị sao chứ?" Tưởng Chấn nhíu mày hỏi: "Đám gà vịt bị gì thế? Vì sao lại đột ngột chết hết?"
"Lão đại, người không có việc gì, còn đám gà hình như bị độc chết!" Người tới báo tin có chút tức muốn hộc máu: "Sao chúng dám xuống tay với gà của tiêu cục Kim Chấn! Chán sống rồi đúng không!"
Có người độc chết gà nhà mình?
Tưởng Chấn nghe vậy, nhịn không được có chút cạn lời.
Hắn đã đoán được hẳn là sẽ có người động thủ với mình, tìm phiền toái cho mình, nhưng mà...... độc chết trại gà...... Bọn họ tìm phiền toái vậy đó hả?
Một chút tổn thất như thế hiện tại Tưởng Chấn đã hoàn toàn không để trong lòng.
Bất quá cho dù không để bụng chút tổn thất này nhưng trại gà có chuyện, hắn vẫn muốn đến xem.
Tưởng Chấn kêu người trói chặt đám Trường Long Đả Hành sau đó liền xuất phát về phía trại gà vịt.
Xung quanh phủ Hòa Hưng không có bao nhiêu ngọn núi, chỉ có vài ba ngọn mọc thành cụm, trại nuôi gà vịt cũng không xa mấy so với chỗ Tưởng Chấn đang ở.
Chỉ trong chốc lát Tưởng Chấn đã đến nơi.
Người phụ trách nuôi gà trong trại có đến từ thôn Hà Tây, cũng người ở Diêm Tràng Hồng Giang Tưởng Chấn đem về, trong đó phần lớn là phụ nữ người già, lúc này đang bị vây trong sợ hãi, một số cụ già không ngừng lau nước mắt.
"Làm bậy a! Gà nuôi tốt thế mà đã chết hết rồi."
"Bọn hạ độc chết gà đều là đồ khốn nạn, sẽ không được chết tử tế!"
"Đống gà này phải xử lí làm sao đây?"
......
Những cụ già này vô cùng yêu quý trại gà vịt, ngẫu nhiên có mấy con gà bị bệnh bọn họ còn cách ly riêng ra, tỉ mỉ hầu hạ mong chúng khỏi bệnh, hiện tại thấy gà nhà mình chết sạch, bọn họ cũng đặc biệt đau lòng.
Tâm tình các cô các chị đương nhiên cũng không khác gì.
Cách đoạn thời gian Triệu Kim Ca sẽ mua số lượng gà con nhất định cho bọn họ nuôi. Y cũng không quy định bọn họ nhất định phải nuôi lớn nuôi sống được nhiều được ít, nhưng cũng hứa hẹn nếu số gà sống vượt qua chín thành sẽ cho các cô phần thưởng, phần còn dư đó các cô cũng có thể hưởng.
Nói cách khác, 100 con gà con, bọn họ nếu nuôi lớn được 91 con, những con dư lại là của bọn họ.
Nếu bọn họ nuôi sống 92 chỉ, bọn họ sẽ được 2 con gà!
Vừa mới bắt đầu nuôi cơ bản đều làm không được, nhưng nuôi nhiều có kinh nghiệm thì cũng không khó lắm, cho nên...... bên trong đám gà chết còn có gà của các cô nữa mà!