Chương 155 Một anh khỏe chấp mười anh khôn

589 42 1
                                    



Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: BĐ

Lúc Triệu Kim Ca mở cửa hàng bán sản phẩm gà vịt này đã tách riêng sổ sách bên nó với tiêu cục Kim Chấn, sự tình bên này tiêu cục Kim Chấn sẽ không nhúng tay.

Chưởng quầy cửa hàng này là một nam tử trung niên được Triệu Kim Ca thuê ở phủ Hòa Hưng, biết một chút bối cảnh nhà Triệu Kim Ca nhưng tình huống cụ thể cũng không rõ ràng. Cho nên lúc có người nâng thi thể đến ông có chút luống cuống, nếu không có ai làm chủ thì thôi bồi thường cho xong việc.

Có một số chuyện giải thích không rõ ràng lắm, sớm đuổi người nháo sự đi mới là thượng sách.

Nghe mấy người này muốn đi báo quan, chưởng quầy càng sợ hãi hơn, lo lắng nói: "Đừng, có chuyện từ từ nói......" Một khi liên lụy đến quan phủ, bọn họ không chết cũng phải bị lột da a!

Tiếng vó ngựa đánh gãy lời ông ta nói.

Mấy con ngựa phi như bay trên đường lớn phủ Hòa Hưng, vó ngựa phi dương giậm trên đường phát ra âm thanh 'lộp cộp'.

Người đang vây xem đều nhìn qua, sau đó có người nhận ra: "Đó là người của tiêu cục Kim Chấn, mặc đồng phục của tiêu cục Kim Chấn!"

"Vì sao người của tiêu cục Kim Chấn lại tới?"

Có người kỳ quái, cũng có người giải thích cho bọn họ: "Đương nhiên tiêu cục Kim Chấn sẽ đến! Cửa hàng này là của bọn họ."

Gian hàng này thuộc tiêu cục Kim Chấn? Người vây xem có chút tò mò, sau đó vội vàng chạy qua hai bên lề đường—— bọn họ không muốn bị ngựa đụng trúng!

Lúc Tưởng Chấn đi vào cửa hàng Triệu Kim Ca mở liền thấy có rất nhiều người vây quanh, mà bọn họ càng đến gần người ta càng tránh ra, lộ ra thi thể bên trong và hai tráng hán đang khóc bên cạnh.

Kéo dây cương một chút làm con ngựa dừng vó, Tưởng Chấn từ trên ngựa xuống dưới nhìn về phía hai tráng hán: "Các ngươi là kẻ tới đây nháo sự?"

"Cái gì nháo sự? Bọn mi hại chết cha ta, còn muốn vu hãm chúng ta nháo sự?" Hai tráng hán phi thường phẫn nộ.

"Vu hãm?" Tưởng Chấn tiến lên một bước, trực tiếp đá một phát lên người tráng hán nọ, đạp gã bay ra ngoài.

"Ngươi làm gì thế?" Một tráng hán khác hô lên: "Dựa vào đâu ngươi đánh đệ đệ của ta?"

"Ta đánh rồi sao?" Tưởng Chấn hỏi lại.

"Tổng tiêu đầu Tiêu cục Kim Chấn muốn giết người a! Ngươi hại chết cha ta, còn muốn đánh giết chúng ta, ta liều mạng với ngươi!" Người nọ kêu, cắn răng một cái liền nhào tới Tưởng Chấn.

Tối hôm qua Tưởng Chấn vì muốn bắt quả tang âm mưu của bọn Trường Long Đả Hành mà chẳng ngủ được mấy, những người đó động thủ với Triệu Minh Châu càng làm cơn tức của hắn phóng thẳng lên trời, lúc này hắn chỉ ước gì có người xông lên chịu chết để hắn đánh một trận hạ hỏa......

Mấy năm nay, Tưởng Chấn chưa từng có thả lỏng việc tự huấn luyện bản thân mình, thấy gã xông về phía mình liền giơ nắm tay lên.

(Hoàn)- Anh Tưởng nhà họ TriệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ