Tác giả: Quyết Tuyệt
Edit: Bạch Đường
Chuẩn bị xong xuôi, Tưởng Chấn và Triệu Kim Ca liền cùng nhau đi ra ngoài.
Hôm nay Tưởng Chấn mặc quân trang. Triệu Kim Ca cũng giống hệt hắn.
Ngay từ đầu, thủ hạ của Tưởng Chấn muốn tìm người làm một kiện long bào, nhưng ý tưởng này bị Tưởng Chấn phủ quyết.
Về mặt này, bọn họ không có tiền cũng không có tâm tư đặt lên trên, về mặt khác...... cái thứ tên long bào này là một cục phiền toái lớn.
Đại Tề vẫn còn ở bên kia đại dương, như hổ rình mồi với bọn họ. Nếu để Triệu Kim Ca mặc long bào, không chừng bọn họ liền thẹn quá thành giận!
Mà Tưởng Chấn, hắn không có ý định khơi mào chiến tranh, cũng không muốn ra tay với đồng bào mình.
Đương nhiên, kỳ thật còn có một ít nguyên nhân khác, ví như Tưởng Chấn không muốn giữ lại phong cách quần áo của Nam Dương và Đại Tề.
Truyền thống văn hóa nhất định cần xem trọng, nhưng nhưng giai đoạn quần áo rườm rà này phải sửa lại đã!
Có đôi khi, muốn càng phát triển nhanh, nhất định phải vứt bỏ một số thứ, đương nhiên, khi ổn định rồi, có thể góp nhặt lại những giá trị cũ.
Hiện giờ, tuy rằng quan niệm của thủ hạ Tưởng Chấn đã thay đổi rất nhiều, nhưng nếu có long bào các thứ xuất hiện...... Không chừng bọn họ liền muốn học hết theo Đại Tề!
Hắn định ra pháp luật Kim Quốc, chân chính cho rằng vương tộc phạm pháp tội như thứ dân, nhưng ở Đại Tề, người có quyền thế đánh chết mấy hạ nhân cũng chẳng ai đi quản.
Thủ hạ nào đó của hắn thật ra cũng hướng tới sinh hoạt của quan viên Đại Tề.
Hơn nữa, hắn vẫn luôn cổ vũ nữ nhân song nhi mặc quần như đàn ông, ở thời điểm này Triệu Kim Ca mặc long bào, chẳng lẽ Triệu Minh Châu phải mặc cung trang công chúa phức tạp hoa lệ?
Mặc ba cái quần áo rườm rà này lãng phí rất nhiều vải dệt!
Cuối cùng cả nhà bọn họ đều mặc quân trang, trong đó người mặc đẹp nhất là Triệu Minh Châu.
Tưởng Chấn nhìn con gái rượu của mình, chỉ cảm thấy đắc ý cực kỳ.
Phải đăng cơ thế nào, thủ hạ của Tưởng Chấn không hiểu cho lắm, rốt cuộc phần lớn bọn họ đều là chân đất sinh ra, bởi vì điều này mà có người còn muốn học theo Nam Dương.
Người nọ bị Tưởng Chấn chửi một trận.
Sau đó Tưởng Chấn tự mình nghĩ ra một bộ lưu trình, cùng lắm ở hiện tại hắn cũng từng xem một ít nghi thức trên ti vi gì đó......
Toàn bộ nghi thức được Tưởng Chấn thực hiện rất đơn giản.
Lúc này đừng nói TV, ngay cả ảnh chụp cũng không có, hắn cũng chỉ để người ta vẽ cho mình và Triệu Kim Ca một bức họa, đồng thời âm thầm hạ quyết tâm, chờ thế cục ổn định rồi, nhất định phải tập trung phát triển khoa học kỹ thuật.