Chương 153 Có người tới tìm tra

637 41 0
                                    



Tác giả: Quyết Tuyệt

Edit: BĐ

Từ khi bắt đầu làm Hải Thương, sự tình tiêu cục Kim Chấn Tưởng Chấn cũng không quản mấy nữa, chỉ xác định hướng đi với thuộc hạ và làm biểu tượng trấn ải.

Tuy rằng hắn vẫn là Tổng tiêu đầu, nhưng hiện tại sự tình tiêu cục Kim Chấn trên cơ bản đều do Triệu Kim Ca quản.

Hiện giờ tuy rằng hắn đã trở lại nhưng cũng không tính nhúng tay vào tiêu cục nữa, vì thế mỗi ngày hắn dẫn theo gái cưng chạy khắp phủ thành, thuận tiện huấn luyện huấn luyện thủ hạ.

Cứ chơi như thế mấy ngày, hắn có chút ngứa tay, liền tìm Triệu Kim Ca, tìm cho hắn một mảnh đất ở phủ thành, hắn phải làm cái sân huấn luyện tiếp tục huấn luyện nhân thủ.

"Hửm? Không lâu trước đây ta có mua một ngọn núi, không biết có thể dùng không nữa." Triệu Kim Ca nói.

Bá tánh Đại Tề luôn nhiệt tình thương yêu với việc có đất có đai, Triệu Kim Ca cũng giống vậy, y thực thích mua đất, kiếm được lời càng nhịn không được mua đất.

Chỉ tiếc nơi này là phủ Hòa Hưng, đồng ruộng tốt nhất đều ở trên tay gia đình giàu có, cho dù muốn mua cũng mua không được, nên y chỉ có thể mua vùng núi.

"Ngươi lại mua một ngọn núi?" Tưởng Chấn có chút bất đắc dĩ mà nhìn về phía Triệu Kim Ca, phụ cận phủ Hòa Hưng có mấy ngọn núi chắc bị Triệu Kim Ca mua hết rồi đi?

"Ùa." Triệu Kim Ca gật gật đầu: "Núi này giá hời lắm, tuy cái khác không làm được nhưng cũng đủ nuôi gà nuôi vịt, nhiều ít cũng có thể kiếm một chút." Kỳ thật nuôi gà vịt kiếm được cũng rất nhiều, nhưng Tưởng Chấn làm buôn bán kiếm càng nhiều cho nên thoạt nhìn có vẻ hơi ít chút.

Nuôi gà nuôi vịt có thể kiếm nhiều ít? Cũng chỉ một chút đi? Bất quá sinh ý này có thể an trí không ít người...... Tưởng Chấn nghĩ đến rất nhiều người nhà của thuộc hạ mình tựa hồ đều ở trại gà vịt hoặc lò gạch làm việc, cũng bèn duy trì việc làm này của Triệu Kim Ca: "Vậy ngày mai ta liền dẫn người khai hoang giúp ngươi."

"Không cần, ngươi sao có thể đi làm chuyện như vậy?" Triệu Kim Ca lập tức cự tuyệt nói, y luyến tiếc Tưởng Chấn đi đốn cây.

"Ta nhàn rỗi không có việc gì, chỉ là mang thủ hạ đi luyện luyện thôi mà, lại không phải tự mình làm việc." Tưởng Chấn nói.

Người theo Tưởng Chấn ra biển đều đã năm sáu tháng không về nhà, Tưởng Chấn cũng không thể kêu bọn họ nơi nơi chạy theo mình đi huấn luyện, liền cho bọn họ trở về nhà, sau đó một lần nữa tuyển nhận một ít nhân thủ tính luyện ra thêm một đám nữa.

Hắn không ghét bỏ có nhiều nhân thủ trên tay đâu.

Tin tức tiêu cục Kim Chấn muốn nhận người mới vừa được thả ra ngoài liền có vô số người tới báo danh.

Tuy rằng làm việc ở tiêu cục Kim Chấn có nguy hiểm, nhưng thu vào rất cao, những người không phải dân bản địa đều nguyện ý gia nhập tiêu cục Kim Chấn.

(Hoàn)- Anh Tưởng nhà họ TriệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ