sáu

1.5K 124 2
                                    

Jeon Jung Kook mạnh mẽ ra vào bên trong Jung Hoseok, vật cứng cáp ấy liên tục đỉnh vào sâu trong trực tràng, nước tiết ra cũng không đủ với tốc độ làm tình này của thằng bé, cảm giác đau rát lập tức khiến nó trở về trạng thái ban đầu.

"Đau..."

"Gọi anh đi"

"Không..."

"Gọi không?"

"ah..."

"Gọi"

"Anh ơi..."

Jeon Jung Kook vừa ý, dịu dàng đưa tay lên xoa xoa đầu Hoseok, sau đó lại vuốt ve lấy gương mặt ướt đẫm, nóng hừng hực vì hứng tình. Thằng bé lướt tay đến trước môi của em, như hiểu được ý tứ, em liền đem chúng ngậm vào.

Lưỡi anh ấy tuyệt quá

JungKook thầm cảm thán, với cái lưỡi yêu nghiệt này thì phải ép anh dùng miệng thỏa mãn nó bao nhiêu lần mới đủ đây nhỉ? Thử tưởng tượng đến chuyện ấy xem, chắc chắn sẽ rất kích thích đó.

Jung Kook nhìn Hoseok điêu luyện dùng lưỡi bỡn cợt với ngón tay nó, thằng bé thích thú mỉm cười, rút ngón tay ra mà thay thế bằng một nụ hôn. 

Hai chiếc lưỡi khéo léo chạm vào nhau thăm dò, cảm thấy được mối liên kết liền lao ngay đến quấn quích. JungKook thích môi trên của em, thằng bé cứ một lúc là lại tách ra, mút mỗi phần trên.

Bên dưới dường như đã không còn cảm giác đau rát nữa, nhờ có nụ hôn vừa rồi làm cho ngọn lửa tình bên trong Hoseok bốc cháy trở lại. Nước ở thân dưới tiếp tục chảy ra, phủ qua tâm can thằng bé một lớp mỏng.

Như thế không đủ với Jeon JungKook, nó với tay tìm trong tủ đầu giường một tuýp gel làm Hoseok ngơ ngác.

"Anh ở một mình... mà cũng có thứ đó à?"

"Ai mà chả có nhu cầu chứ" - JungKook ngượng ngùng tránh né ánh mắt đánh giá của em

"Lạnh... ah... dễ chịu thật"

Kết cấu của gel này khá lỏng, nó nhanh chóng vượt qua những đường gân, nằm dọc xung quanh tâm can ấy mà chui hẳn vào bên trong, xoa dịu cái đau rát em đang mang.

Jeon Jung Kook nhận được tín hiệu của Hoseok nhờ vào việc cửa mình em cắn chặt, chuẩn bị tư thế sẳn sàng, nó nhanh chóng nắm lấy hai cánh tay của Hoseok giơ cao, một lực rồi lại một lực thúc thật mạnh vào trong.

Tiếng va đập có phần hơi ẩm ướt, chóp chép át đi tiếng nhạc mà thằng bé mở. Hoseok chỉ có thể nhắm mắt, thở dốc đón chờ từng cơn khoái cảm mà JungKook đem lại.

Jeon JungKook biết ý, giảm dần tốc độ mà buông tay Hoseok ra. Nó cúi người hôn xuống phần cổ trắng phiếu ấy, xong lại trượt thêm một chút mà ngậm lấy đầu ti em vào miệng.

"Ưm... như vậy... không được"

"..."

"Nhột... buốt... buốt lắm"

Mặc kệ Hoseok có nỉ non thế nào, thằng bé vẫn chăm chú săn sóc cho hai điểm nhỏ trước ngực em, nhìn cặp ti vì cương cứng mà chuyển thành màu đỏ hồng của em, nó không khỏi bật cười, cơ thể Hoseok có nhiều thứ mới lạ tới vậy sao?

hold me tight | allhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ