Mở mắt ra với cảm giác đau nhức khắp người, Min Yoongi nheo mắt, chép miệng, hắn thở dài.
Lại thêm một ngày thiếu em.
Lười biếng, Yoongi hắn cứ ngồi thừ người ra trên giường như mất hồn. Tay chân vào mùa đông này coi bộ cực khổ hơn mỗi khi hoạt động nhỉ? Yoongi hắn cũng qua đầu ba rồi, còn trẻ trung gì nữa đâu, yếu đi cũng phải.
Lại thêm một hơi nặng nề được đẩy ra khỏi lồng ngực, hắn vặn vẹo khởi động xương khớp, không quên đỡ lấy phần vai đã trãi qua nhiều lần phẩu thuật của mình.
Đứng dậy lướt qua một đống đồ bừa bộn, nằm ngỗn ngang khắp nơi từ sàn nhà đến kệ sách. Min Yoongi chẳng có tâm trạng đâu để mà dọn dẹp nữa, vơ tạm bộ đồ khá sạch gần đó, hắn vừa bước tới cửa phòng tắm thì chợt cả người khựng lại, linh tính mách bảo hắn một điều gì đó khiến Yoongi thay đổi ý định.
Căn phòng nhanh chóng gọn gàng ngăn nắp.
Min Yoongi cười hiền, nghĩ bụng rằng nếu mà ban nãy có em ở đây, em sẽ lại trách hắn không biết tự chăm sóc mình cho coi.
Ánh mắt hắn bỗng thoáng có chút buồn.
Giờ có sạch sẽ đó, có gọn gàng đó.
Chỉ là không có em ở đây khen hắn thôi.
Min Yoongi bật cười chua chát, hắn vò đầu mình đến rối mù. Nhớ lại khoảnh khắc rạn nứt của cả hai, đôi mắt cay xè, chốc chốc liền bị dòng nước mặn đắng ấy lấp đầy.
Hôm ấy của bốn năm trước, Jung Hoseok em đã yêu một Min Yoongi hèn nhát. Hắn bị người ta uy hiếp về việc Hoseok em phát sinh quan hệ với thành viên trong nhóm, có cả hình ảnh lẫn âm thanh vô cùng sống động.
Lúc đó hắn còn quá mới mẻ với chiêu trò này, chỉ có thể thỏa hiệp với ả ta, chấp nhận phản bội Hoseok, giữa lấy danh tiếng cho cả nhóm.
Đó cũng là lý do hình thành ra loại tính cách không có chính kiến của Hoseok hiện tại, là lỗi hắn cả.
Nghĩ tới đây, tâm trạng hắn tuột đến mức báo động.
Thật muốn lụi đại một dao tiễn biệt kẻ tồi tệ này quá đi mất.
Min Yoongi bước vào phòng tắm, hắn mở nước với công suất thật mạnh. Như đang hy vọng nó có thể gội rửa hết thẩy những tội lỗi trong suốt thời gian qua hắn mang đến cho em.
Tiếng ầm to át cả tiếng nước khi hắn nện vào bức tường. Một đấm, hai đấm và sau đó là nhiều cú đấm khác, mạnh mẽ ghim chặt, hắn đấm đến mức những đốt xương trên mu bàn tay rớm hết cả máu, từng cú từng cú một ấy cứ như là muốn trút giận thay em.
Giá mà Hoseok em có thể ở đây, nhìn dáng vẻ khổ sở này của hắn nhỉ?
Hắn nhớ em chết mất.
__________Bước xuống nhà với bàn tay đơ cứng, thiên tài nhạc phổ như hắn vậy mà vì tình có thể phế cả bàn tay. Cộng nhận Hoseok em giỏi thật.
Chợt hắn phát hiện, trong nhà mình bỗng dưng có gì đó là lạ.
Quay lưng nhìn về phía gian bếp ít khi nào hắn dùng đến, bóng dáng quen thuộc dần dần hiện ra sau tấm rèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
hold me tight | allhope
FanfictionHoseok em không thích chia sẽ tình yêu của họ cho ai khác