Lúc em chọn rời đi, có từng nghĩ đến cảm xúc của họ sẽ ra sao không nhỉ?
Ngày em đi, Kim NamJoon một mình âm thầm giải quyết tất cả, gã ăn không ăn, uống không uống. Ngày qua ngày duy trì việc thức thâu đêm, liên tục lập lại cho tới khi mất cả nhận thức về thời gian. Kim NamJoon vì em, ngay cả sức khỏe của bản thân gã cũng chẳng màng.
Gã chỉ thấy nhớ em thôi.
Ngày em đi, Kim Seok Jin vốn là người luôn lý trí trước mọi thứ, lại bất chợt mất bình tĩnh đến lạ. Vì Hoseok em đối với anh quá đỗi quan trọng, chỉ có em mới thấu hiểu rõ con người anh.
Kim Seok Jin đến hình tượng cũng không cần, anh luôn trong tình trạng chẳng mấy tỉnh táo vì nhớ em.
Ngày em đi, Park Jimin không giấu nổi nước mắt, cảm giác tội lỗi liên tục bủa vây thằng bé, nó nhốt mình trong nhà, tự trách bản thân vô dụng, không bảo vệ được em. Nó còn tự làm đau mình bằng nhiều cách.
Vì cố thôi không nhớ đến em nữa.
Ngày em đi, Kim Taehyung cũng chẳng vui vẻ gì, cả nó lẫn Jimin đều bị tội trạng của bản thân rúc rỉa qua ngày. Chúng như ăn dần ăn mòn lấy tim gan của cả hai, đau về mặt thể xác cũng không đấu lại cái thống khổ nơi đáy lòng.
Chi bằng em về đây trừng phạt nó đi, để nó thôi không nặng lòng về em nữa.
Ngày em đi, Min Yoongi như sống trong khổ sở, hắn vừa nhớ em, vừa phải giữ lý trí đòi lại danh dự cho em. Những hình ảnh bị cô ta phát tán đều là do phần mềm chỉnh sửa, may sao hắn sớm đã xóa sạch dữ liệu gốc của cô ta. Chỉ là không ngờ cô ta vẫn làm liều đến vậy.
Mặc dù thắng kiện, trả được trong sạch cho em.
Nhưng em không về nữa, cứ thế bốc hơi khỏi cuộc đời họ vậy.
Ngày em đi, Jeon Jung Kook liền bỏ bê bản thân, nó hút thuốc nhiều hơn, uống rượu thường xuyên hơn, còn đi xăm thêm nhiều hình. Bởi vì nó không muốn mình nhớ em, nó ghét em lắm, ghét vì em chẳng nói lời nào lại đột nhiên đi mất.
Nó hận em, vì em khiến người nhạy cảm như nó, ngày nào cũng phải chứng kiến các anh sống trong nỗi dằn vặt.
Nó trách em, người đã khiến NamJoon của nó tiều tụy đi nhiều.
Nó trách em, người đã khiến Taehyung lẫn Jimin tự hành hạ bản thân.
Nó trách em, người đã khiến SeokJin cùng Yoongi mệt mỏi khi phải đấu tranh vì em.
Thế mà Hoseok em chẳng về.
Giận em, ghét em, thậm chí là căm hận thế đó. Nhưng trong cơn say, nó lại không ngăn được đầu óc mình mà luôn nghĩ về em.
"Hoseok... anh về đi... làm ơn về đi mà"
"Mọi người... đều vì anh làm tất cả rồi"
"Làm ơn..."
Nó nghẹn ngào trong nước mắt, tay chân quơ quào loạn xạ. Tìm được chai rượu trên bàn, nó một hơi nốc cạn. Cơn say ấy dần nhấn chìm lấy ý thức của nó, nhưng nỗi nhung nhớ ấy mãnh liệt đến mức hóa thành lời, vẫn còn vươn vấn mãi trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hold me tight | allhope
FanfictionHoseok em không thích chia sẽ tình yêu của họ cho ai khác