Em đánh một giấc say xưa đến giữa trưa của ngày hôm sau. Khi em thức dậy, bên cạnh đã không còn hơi ấm của người đàn ông tối qua nữa, bởi vì ảnh bận làm bữa sáng tình yêu cho em dưới bếp ấy.
Jung Hoseok nghe tiếng hát trong lúc tập trung của anh thật mắc cười, biết bao nhiêu lâu rồi em mới được nghe lại những bài ca ngẫu hứng này chứ.
"Hát hò gì mà vui thế?"
Jung Hoseok bận lại áo của SeokJin, khoanh tay dựa vai vào tường, dùng ánh mắt đưa tình ngắm nhìn anh, người vẫn đang chăm chú ngân nga hết bài.
"Ăn bận kiểu gì đó"
Seok Jin đứng hình, miệng đang phiêu theo nhạc cũng phải ngừng lại vì em.
Ban nãy tác giả mới kể chuyện em mặc áo của anh vào thôi, không đề cập đến quần nên bên dưới tất nhiên là để trống không rồi, vậy cho nó mát.
"Thích không?"
Jung Hoseok chậm rãi bước từng bước, xuống khỏi cầu thang mà tiến đến trước mặt anh. Dùng đôi tay mềm mại của mình, xoa qua gò má anh.
"Thích, em làm gì mà anh chẳng thích"
Miệng vừa nói, tay vừa nhặt lấy trái cà chua bi đưa cho em.
"Không thích ăn kiểu này"
Jung Hoseok nhướm người, đặt mông ngồi hẳn lên bàn bếp, ngã ngược về sau mè nheo với anh yêu.
"Ranh con"
Kim SeokJin bật cười, đem trái cà chua đó nhét vào miệng mình, anh dịu dàng tìm đến môi em, hôn.
Nụ hôn như có như không này đôi phần xoa dịu em một chút. Cái lạnh từ trái cà chua nhanh chóng làm răng em buốt ê, SeokJin ma mãnh canh đúng lúc em mất cảnh giác mà cắn đứt nó. Vị chua ngọt bùng nổ trong khoan miệng, nhất thời khiến Hoseok bất ngờ mà dứt ra.
"Ngon hơn rồi đúng không?"
"Thấy ghét, hôn chẳng giỏi gì"
Jung Hoseok nhai phần còn lại trong miệng, mất hứng với trò đùa của anh, tót xuống khỏi bàn vô tình để lộ ra cặp mông tròn núc ních. SeokJin nhìn thấy nó, anh vội giữ tay em lại, bế em ngồi trở ngược lên, tùy tiện dùng tay bóp nắn qua một chút.
Không quên ngậm lấy mỏ hỗn của Hoseok day cắn, cho chừa cái tột khinh thường kỹ năng của anh.
Jung Hoseok bị anh hôn, cả cơ thể bỗng chốc đỏ bừng, đôi mắt chầm chậm hé mở, hững hờ đánh giá anh.
Để mà nói về Kim Seok Jin thì ảnh ở trên sân khấu là một bản thể có tính cách rất khác, còn dưới sân khấu, nơi nào thoải mái không bị gò bó bởi máy quay thì anh sẽ thể hiện khác.
NamJoon cũng từng nói, Kim Seok Jin sau sân khấu chính là một Min Yoongi thứ hai.
Mãi tham lam cắn nuốt nơi ngực nhỏ của người thương, SeokJin quên mất bản thân vẫn còn đang bật bếp. Ngửi thấy mùi sai sai liền dứt ra mà quay lại nhìn đồ ăn mình đang làm.
Quả nhiên đen thui.
"Yah, tại em hết đó Hoseok à"
"Ơ? Sao lại tại em"
BẠN ĐANG ĐỌC
hold me tight | allhope
FanficHoseok em không thích chia sẽ tình yêu của họ cho ai khác