năm

2K 154 21
                                    

Jeon JungKook khó chịu, mùi vị ái tình nồng đậm đang dần chiếm lấy tâm trí nó, ngón tay được thỏa thích quấy phá trong lỗ nhỏ ẩm ướt, nơi vẫn đang rỉ nước ra vì được chơi.

Đã thế, khi nó ngồi dậy nhìn Hoseok, gương mặt em đã phủ một tầng mồ hôi, đôi môi bóng lưỡng vì nước bọt không ngừng chảy ra, theo tiếng kêu bỏ nhỏ của em. Hai hàng mi mắt đã khép chặt từ bao giờ, lại bất ngờ hé mở, hờ hửng nhìn nó gọi mời, lôi kéo Jeon JungKook làm bậy với mình.

"Anh... em làm được không?"

Jeon Jung Kook muốn xác nhận lại lần cuối, trước khi thằng bé đắm mình vào em, vào hố sâu của nhục dục.

"Nếu em muốn..."

Hoseok không có câu trả lời rõ ràng, tất cả đều nghe theo nó, em không muốn quyết định thay cho ai hết.

"Vậy em dừng lại nhé?"

JungKook phải bối rối với những gì mình vừa nói ra, hoạt động ở tay cũng đã ngừng lại. Nó nhìn Hoseok khổ sở uốn mình trên giường, lòng dáy lên nhiều cảm xúc hỗn tạp.

Nó đối với NamJoon đơn thuần chỉ là mến mộ, nó thích tính tình quyết đoán của gã, chứ không phải thích gã.

Vì Hoseok, gã đã không còn giữ được hình tượng mà thằng bé ngày đêm tôn thờ. Thất vọng, nó mới làm đủ mọi cách để NamJoon ngừng qua lại với em.

Jeon JungKook nó không nỡ nhìn cả hai giày vò lấy nhau, không muốn Hoseok vì NamJoon mà trao thân cho gã hằng đêm, chỉ để an ủi linh hồn cằn cõi đó.

Nó không muốn mối liên kết chặt chẻ của cả nhóm, bị phá tan bởi hai chữ tình yêu.

Hoseok em biết là nó không thể làm trái với lương tâm, nhưng em cũng không muốn thấy nó bài xích mình như hiện tại.

"Sao thế? Là vì chuyện giữa anh và NamJoon của em à?"

"Không, sao anh lại nói thế?"

Thằng bé như bị Hoseok nói trúng tim đen, nhưng không phải theo ý đó mà lập tức thanh minh.

"Hôm ở chicago, anh và NamJoon phát sinh quan hệ, em đã đứng ở cửa chứng kiến tất cả mà đúng không?"

Hoseok ngồi dậy đối mặt với nó, áo quần xộc xệch, hơi thở nặng nề, từng câu từng chữ em nói ra đều mang tính sát thương rất cao.

Jeon JungKook muốn giải thích, nhưng không biết giải thích thế nào. Chỉ ngồi đó cúi đầu, mím chặt môi lại, mắt thoáng có chút buồn.

"Nghe này JungKook"
"Chuyện giữa anh và NamJoon không có gì cả, bọn anh chỉ quan hệ khi có được sự đồng thuận của cả hai, không ai ép uổng ai hết"

"Ý em không phải thế"

"Vậy ý em là thế nào?"

hold me tight | allhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ