chín

1.5K 122 7
                                    

Park Jimin giật mình tỉnh dậy, thằng bé vò lấy cái đầu rối nùi, nhức nhối tận trong óc vì men rượu đêm qua. Nó nheo mắt nhìn ra bên ngoài, thì ra trời vẫn chỉ đang tờ mờ sáng.

Nó chẳng nhớ được gì cả, kể từ lúc lái xe về, bước vào trong nhà, ý thức của nó đột nhiên tắt ngúm, đến thói quen xem camera cũng không buồn làm.

Giờ thì điện thoại lẫn máy tính bảng đều cạn sạch pin, có muốn xem cũng không xem được. Dành thở dài một hơi, chậm rãi bước khỏi giường mà đi tắm. Lúc này chỉ có tắm nước nóng mới nạp đầy năng lượng cho nó được.

Hôm nay còn phải đối mặt với Hoseok nữa mà.

Đến lúc chuẩn bị xong xuôi thì trời đã sáng trưng, Park Jimin quay trở ra chỉ có thể chộp lấy điện thoại rồi nhanh chóng xuất phát.

Phòng tập lúc này chỉ chờ mỗi nó với "couple official" mà công ty duyệt đến.

"Xin lỗi mọi người em đến trễ"

Park Jimin chạy nhanh vào bên trong, cuối đầu xin lỗi mọi người lẫn các thành viên trong nhóm. Ánh mắt liên lục đảo thành vòng, như đang tìm kiếm hình bóng của ai đó.

"Taehyung, Hoseok hyung hôm nay không tới à?"

Park Jimin dùng giọng điệu có phần hơi khó chịu, khều lấy cánh tay của thằng nhóc con vẫn còn hơi men trong người mà gật gù ngáy ngủ.

Thiệt hết nói nổi mà.

Jimin muốn đánh một cái lên đầu nó, tay đã giơ lên không trung thì đột nhiên dừng lại. Nó bị thu hút bởi Hoseok, cùng cái nắm tay tình cảm của Yoongi và em.

Nó chết lặng, đứng bất động ở đây nhìn hai người họ tình tứ bước vào, còn vô tư thể biện tình cảm trước mặt mọi người.

"Xin lỗi, tụi em đến trễ ạ, mọi người vào set chưa? Ta tập gì trước nhỉ?"

Nhìn thấy thái độ hồ hởi bất thường của Yoongi, ánh mắt ngượng ngùng của Hoseok. Park Jimin dường như hiểu được, dù không có nó ở bên cạnh, Jung Hoseok em vẫn có thể dựa dẫm vào người khác nữa mà.

Cay, cay chứ.

Làm đủ mọi cách để được em chú ý, từ một đứa suốt ngày đuổi theo em để cầu xin sự thương hại, đến một đứa lúc nào cũng nghĩ ra những việc tiêu cực, hành hạ tinh thần em.

Nhưng em vẫn vui vẻ ngồi đó, vẫn tươi cười với người khác.

Em là loại người gì đây Hoseok?

Nó thật sự rất tức giận, không nghĩ Jung Hoseok em lại cao tay đến như thế, hôm trước còn khóc lóc vì bị nó bỏ rơi, hôm nay đã tràn đầy năng lượng mà ngồi đây, vô tư thể hiện tình cảm cùng Yoongi.

Đã thế, Park Jimin này chơi với em đến cùng, xem ai sẽ là người đau khổ hơn nhé?

Mọi người trong nhóm lần lượt rời đi hết, để lại bốn kẻ vì tình mà trở nên ngu muội, tự mình giày vò lẫn nhau.

"Hoseok hyung, em muốn đổi vụ solo của em với anh sang em với Taehyung"

Park Jimin bước đến chỗ Hoseok ngồi, thẳng thắn đưa ra ý kiến. Làm Kim Taehyung đang buồn ngủ cũng phải trố mắt ra nhìn, tự hỏi thằng bạn mình lại đang làm trò lố bịch gì vậy.

hold me tight | allhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ