Em và gã cùng nhau thở ra một hơi đầy thỏa mãn, Hoseok đột nhiên trở về dáng vẻ nghiêm túc vốn có của mình, phủi bỏ mọi thứ sau khi đã đạt được mục đích. Tuyệt nhiên không thèm để ý đến cảm xúc của người vừa cùng mình vượt qua giới hạn kia.
"Em không ở lại à?"
"Tớ phải về Nam Joon, Yoongi có lẽ đang chờ"
Nam Joon im lặng, ánh mắt đượm buồn không cần nhìn cũng tỏ.
Gã không tin em lại có thể dễ dàng trở mặt với gã thế này, gã cũng không biết rằng em có đang thật sự yêu gã không?
Tình cảm em dành cho gã quá mơ hồ, gã không chắc chắn được điều gì từ con người như em. Em luôn đến bên gã khi gã cần em nhất, chuyện cả hai làm vừa rồi cũng là do em chủ động, giờ đây lại dùng ngữ điệu nói chuyện như những người đồng nghiệp không hơn không kém.
Jung Hoseok em là muốn gì đây?
Việc giữa em và Yoongi được công ty sắp xếp có couple riêng không ai ý kiến, nhưng có thể đừng làm ảnh hưởng đến người khác như thế này được không?
Em đến đây mời gọi gã, cho gã có cảm giác được yêu em, được nhìn thấy dáng vẻ mê người của em, lời nói và cử chỉ luôn mang theo mười phần dụ hoặc, lôi kéo gã lạc vào ái tình không lối thoát, sau cuộc vui đó lại nhẫn tâm đẩy gã ra, nói bản thân cần phải về với người khác.
Em đối xử với gã như thế là không được.
"Hoseok... em thật sự không có ý gì với anh sao?"
"Tớ..."
"Đừng nói gì hết, nếu em muốn từ chối tình cảm này, thì tốt nhất đừng nói gì cả"
Kim Nam Joon tham lam ôm lấy em vào lòng, gã buồn, gã thật sự thấy buồn. Tình cảm mà gã dành cho em không phải là ngày một ngày hai, ngay từ ban đầu khi cả hai biết nhau, ánh mắt gã đã không ngần ngại mà luôn nhìn về phía em, âm thầm quan sát từng đường nét trên gương mặt thanh thoát ấy.
Gã si mê em một cách vô độ.
Em có đối xử thế nào với gã, có khiến cho gã cảm thấy bất bình hay chịu đựng nhiều thương tổn, gã vẫn là không thể từ bỏ em.
"Buông tớ ra nhé? Mai còn phải tập nữa, hết đêm cuối rồi trở về Seoul mình sẽ trả lời cho cậu"
Hoseok em đáp lại cái ôm của gã, như có như không gieo cho gã chút ít hy vọng, úp mở về quyết định của mình.
Nam Joon chỉ đành gật đầu, vùi mình vào hõm cổ em mà hít hà lấy mùi hương mình yêu thích. Gã biết chắc rằng Hoseok rồi sẽ tìm được cách tránh né gã thôi, sẽ không đối mặt rõ ràng với tình cảm mà gã dành cho em. Vì hôm trước em cũng đã nói thế, sau đó một lần rồi lại một lần, em tự nguyên dâng hiến bản thân mình, chủ động lôi kéo Nam Joon gã lún sâu vào dục vọng, nhiều lần em khiến gã mất đi lý trí, cuối cùng vẫn là lại cùng em vui đùa trên giường.
Jung Hoseok em quả là không tầm thường.
________Đêm cuối cùng diễn ra khá suôn sẻ, ngoại trừ việc Jeon Jung Kook bày tỏ thái độ bài xích rõ với em mỗi khi em muốn skinship.
BẠN ĐANG ĐỌC
hold me tight | allhope
Fiksi PenggemarHoseok em không thích chia sẽ tình yêu của họ cho ai khác