Chapter 14

32 2 0
                                    

"Are you ready?" Warden asked me.


I was getting ready since we will be going to Davao, he said that he'll be the one driving and it will be probably 5 hours drive.


I told him to sleep first since it will be a long trip, pumasok siya sa kwarto ko at natulog doon. I was still preparing some clothes because he said that we will last for about 2 weeks there, at ang na prepare ko lang is for 3 days.


Kumain muna ako ng dinner kasi 2 AM kami aalis, its still 8 PM kaya hindi muna ako natulog. Pumasok ako sa kwato ko at natutulog lang si Warden doon. Masyadong maliit ang bed ko para sa kaniya kaya kumuha nalang ako ng upuan at umupo doon.


Natulog na din ako at nagising nalang sa alarm ni Warden, tangina kakatulog ko lang. I checked my phone to see what time is it and its still 12.


"Ano bayan, kakatulog ko lang," reklamo ko sa kaniya, he told me to continue sleeping at pinahiga niya ako sa bed kasi sa upuan lang ako natulog.


"Paano ikaw?" I asked.


"Okay lang ako, ikaw muna dito," lumabas muna siya kasi may gagawin daw siya sa kotse niya kaya natulog nalang ulit ako, ginising niya lang ulit ako nung aalis na kami.


Natulog lang ako sa byahe namin at gumising lang ako pag na iihi ako, Warden was just holding my hand while he's driving. Hindi niya rin ako kinausap kasi alam niyang inaantok pa ako.


Nakapasok na kami sa isang condo, hindi ko na nakita saan 'to pero alam kong mamahalin 'tong condo na 'to. Pumasok kami ni Warden sa isang room at sinabihan niya lang ako na matulog muna kami kasi lalabas kami para mag dinner.


"Saan tayo?" I asked while changing my clothes, I wore a criss-cross jeans partnered with a white halter neck with a denim jacket and flat sandals.


"Looking good, dream," he went towards me so he could kiss my head so I just giggled. He was just wearing a black shirt with a Versace print simple jeans with his Gucci shoes and Rolex watch.


"Where are we going, dad?" I teased him because he was wearing different kinds of luxury brands. Para ko siyang sugar daddy sa suot niya, simple lang suot ko, eh.


"Vikings, dream," he just rolled his eyes while I was teasing him. Pumunta na kami doon kasi meron nadin naman kaming reservations.


"Oh my," I said. Nakarating na kami sa Vikings and it was a buffet, I told Warden that we should've in a simple resto but he didn't listen to me.


Umupo na agad kami at kumuha na si Warden ng mga pagkain, I scanned the whole resto and it was so huge, the foods are so appitizing pero parang nakakahiyang kumain kasi madaming tao.


Kumain na kami ni Warden and some of the people were taking pictures of him and it was making me uncomfortable. Famous ba 'tong boyfriend ko?


"Why are they taking photos of you?" I asked him while looking at the people who were staring at him, us.

Lost In Your Eyes (Stolen Romance Series #1)Where stories live. Discover now