Chapter 37

11 0 0
                                    

R-18


Provoking Warden is so wrong... damn wrong.


Pagkatapos kong sabihin sa kaniya na siya ang gusto kong kainin, which is a joke by the way, is so damn wrong. Tahimik lang siya habang nagmamaneho, lumabas lang siya saglit sa ewan saan to para bumili ng pagkain namin at hindi na niya ako sinama pang lumabas pero pagkabalik niya ay tahimik pa din siya.


Nilagay niya lang ang pagkain namin sa backseat at na-awkward na ako sa katahimikan naming dalawa kaya sinubukan ko ng basagin 'yon, "Okay ka lang?"


Tumango lang siya at hindi niya pa din ako tinitignan, kaya sinubukan ko ulit na kausapin siya, "Okay ka lang ba--"


"Andito na tayo," putol niya. Hindi ko na namalayan na andito na pala kami sa bahay niya. I just blink my eye fastly, confused, at dahan-dahan na akong tumango at bumaba na.


Warden gestured me to go inside first so nauna na akong pumasok doon, walang tao ang bahay niya kaya medjo madilim pa 'yon, so I turned the lights on at pagka-on ko naman at merong humawak bigla sa baywang ko.


"Gago! Ginulat mo ako--"


Pinigilan niya akong magsalita sa pamamagitan ng paghalik sa akin. He kissed me sensless at habang ang isang kamay niya naman ay dahan-dahang pumasok sa loob ng t-shirt ko at minasahe niya ang dalawang boobs ko.


Sinandal niya ako sa pader habang ang isang kamay niya naman ay nakasandal sa pader at ang isa ay ngayon ay hinihimas ang likod ko. Hinalikan na niya ang ilong ko, noo at ngayon ay sa leeg ko nanaman siya. Nakapikit lang ang mata ko sa ginawa niya, my lips parted and he earns a soft moan from me.


Nararamdaman ko na ang-basa sa gitna ng hita ko, at mas dumagdag pa ng bumulong siya, "Can I?"


I nodded. I can feel him smirking and then now his hands are now inside my panty. I moaned when he started rubbing it at napahawak ako sa isang braso niya, sinubukan kong tumayo pa pero ang mga binti ko ay nanginginig na.


Tangina. Hawak niya palang ay ganito na ako. Mali talaga ang ginawa ko sa kaniya. I should have behave earlier.


Hinalikan niya ang balikat ako at tainga at bumulong nanaman, "Ang basa mo."


Sa sinabi niya ay para akong malaswa na babae kasi umungol lang ako pagkatapos niyan sabihin 'yon, dahan-dahan kong binuksan ang mga mata ko at nakatingin lang sa Warden saakin, a sexy smirk plastered on his lips.


"Ah!" napapikit nanaman ako kasi bigla niyang pinasok ang dalawang daliri saakin at ng tinignan ko ulit siya ay hindi ko maipinta ang mga mata niya, he looks like he's holding back into devouring me.


"Warden, please..."


"Please what?"


"Please..." napaungol nanaman ako ng dagdagan niya ng isa pang daliri, tatlo ng daliri ni Warden andito sa loob ko, fuck!

Lost In Your Eyes (Stolen Romance Series #1)Where stories live. Discover now