Dừng lại một chút nào.
Dù hỏi cái này có hơi dư thừa nhưng tôi muốn hỏi trước để có gì còn sửa, để muộn quá có khi không tốt.
[Truyện tôi viết liệu đã ổn chưa? Tôi miêu tả nhân vật có OOC quá không?]
Tôi mới tập tành viết truyện được tầm ba tháng nên tôi chưa có kinh nghiệm lắm. (Bộ truyện tôi hoàn thành cũng được viết cách đây hai đến ba năm rồi). Tôi cũng chỉ là một fan mới của 'Encanto' mà thôi, ehe.
Một điều nữa là [những tình tiết tôi viết trong truyện, đặc biệt là mấy phân cảnh ngọt sớt ấy, liệu nó có ổn không?]
Nói thẳng ra là tôi chưa có kinh nghiệm mấy về mấy vụ yêu đương, nên đa phần tôi phải đứng trước gương rồi tự đóng giả bạn trai bạn gái để nghĩ được ý tưởng.
Tạm thời là thế đã nhỉ?
À, các bạn có yêu cầu gì về truyện thì cứ nói nhé, đây là character x reader nên tôi sẽ nhận những ý kiến từ các bạn để đạt chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi người. Dù sao ai cũng cần có lúc thoải mái và hài lòng khi đọc một bộ truyện về character mình thích mà, phải không?
Còn một vấn đề CỰC KÌ quan trọng nữa, CỰC KÌ ĐÓ.
Chính là, tôi lười.
Cảm ơn mọi người đã đọc!
.
.
.
Bonus:
"Được rồi, Camilo, kế hoạch của chúng ta là gì?"
Hiện tại bạn và Camilo đang thực hiện một phi vụ rất quan trọng, tất nhiên là để phục vụ cho cái bụng đói meo của hai người rồi.
Đó chính là trộm bánh arepa từ nhà bếp.
Ban đầu bạn tất nhiên là còn liêm sỉ rồi, bạn phản đối điều này chứ. Nhưng vì Camilo rủ rê có kĩ thuật quá, và bạn cũng bị cái bụng đè lấp đi lí trí nữa.
Vậy là 2 bóng dáng nhỏ con hiện tại đang lấp ló ở trước cửa phòng bếp nhà Madrigal.
Bạn quay sang Camilo, nhìn cậu bạn đang mỉm cười tinh ranh với ánh mắt kè kè đĩa bánh arepa đầy ắp trên bàn ăn kia.
Cậu quay sang nhìn bạn, vẻ mặt cực căng "Nghe này bonita, kế hoạch sẽ là.."
"Ừm ừm nghe đây" Bạn cố dỏng tai lên để nghe rõ tiếng cậu thì thầm.
"Kế hoạch là đi vào lấy bánh xong đi ra và ăn bánh. Hết."
"..."
.
.
.
Write for fun!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
RomanceTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.