Request 1: "Ghen"

934 105 85
                                    


      Nếu ai hỏi cậu 'một điều tuyệt vời của bản thân', Camilo sẽ luôn sẵn sàng trả lời với một nụ cười trên môi, bắt đầu thao thao kể về người mà cậu thương, về 'món quà' mà Chúa đã ban tặng cho cuộc đời của cậu thêm một sự mới mẻ đến lạ lùng.

      Phải, đó là bạn đấy.

      Camilo vốn không phải là người quá khôn ngoan trong mọi việc, nhưng cậu lại luôn cố gắng tìm cách để giải quyết nó.

      Mặc dù Camilo không hiểu lắm về chuyện tình yêu, có thể nói là hơi ngu ngu về vấn đề này.

      Ngay cả khi cậu buông lời tỏ tình với bạn, mà bản thân còn chẳng biết đã nói từ bao giờ.

      Kiểu như, cậu ấy từ đầu đã luôn coi bạn là một thứ rất quan trọng rồi ấy.

      Cho đến khi bạn nhắc 'khéo', Camilo mới giác ngộ được rằng hai bạn đã thành một đôi..

      Khi bắt đầu một mối quan hệ 'mật thiết' với bạn, Camilo luôn cố gắng từng ngày để có thể làm quen với nó. 

      Dù cậu ta luôn tỏ ra tự tin khi ở bên cạnh bạn, nhưng một lúc nào đó bạn vẫn có thể nhận thấy một tia bối rối trong ánh mắt của cậu ta, qua cách cậu quay mặt đi hoặc hai bên tai đỏ nựng.

      Đáng yêu nhỉ?

      Camilo có một khoảng thời gian đã cật lực học tập 'cách yêu đương' như bao cặp đôi khác, với bạn. Thậm chí cậu còn tự học cho mình cách nói năng, cử chỉ sao cho giống con gái, chỉ để bí mật đi nghe lỏm trong mấy cuộc nói chuyện kể tình yêu của những cô gái trẻ, về lần đi chơi, cách tạo dựng một buổi hẹn hò lãng mạn và còn nhiều điều mà 'một cặp đôi' hay làm, Camilo đều nghe hết.

      Cho đến lúc bạn phát hiện một vài hành động của cậu bạn trai kì lạ đến mức buồn cười, còn đòi xịt nước hoa hồng nam tính nữa.

      Khi bạn đã biết lí do, cả ngày hôm ấy bạn đã có một trận cười lăn cười bò. Bạn cười đến mức cả ngày hôm sau đau họng nói không được, đến lúc ấy dù chăm sóc rất chu đáo nhưng Camilo vẫn cười vào mặt bạn.

      Nói thế thôi chứ Camilo rất trân trọng bạn - 'vida' thu nhỏ của cậu ấy.

      Cậu cho bạn sự tự do chứ không phải việc bị gò bó, ép buộc với tình cảm của mình. Camilo tôn trọng quyền riêng tư của bạn, nhưng chắc chắn cậu ta sẽ không vì thế mà bỏ lơ bạn đâu.

      Lúc bạn sầu đời gần chết, cậu sẽ luôn ở đó đưa đồ cho bạn ăn rồi lắng nghe tâm sự của bạn. Sau đó sẽ là những lời an ủi, nhưng Camilo thích hành động hơn lời nói nên một cái xoa đầu cũng không phải là hiếm thấy.

      Cậu sẵn sàng chia sẻ cho bạn hơi ấm của mình qua những cái ôm thật chặt.

      Tìm đủ mọi cách Camilo có thể để khiến bạn luôn vui vẻ. Việc đó cũng làm thời gian rảnh rỗi của cậu gắn liền với từ 'Chúa Hề' khi ở với bạn, qua các trò đùa tinh nghịch. Tuy vậy Camilo không để tâm đến việc đấy cho lắm, ngược lại cậu còn coi nó là một việc làm để giải tỏa căng thẳng.

[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ