Bạn có một 'cậu bạn thân' nhưng đã tỏ tình.
Cậu ta tên là Camilo Madrigal.
Và Camilo thì cực kì chiều bạn.
.
Khi bạn 'ăn vụng' một ít arepa trong đĩa mà Camilo lấy và bị cậu phát hiện.
Cậu ta đã tỏ ra dỗi bạn cực kì, khoanh tay phồng má các kiểu.
Nhưng lúc nghe bạn than đói thì lại tự dồn hơn nửa số bánh của mình vào đĩa bạn.
"Đói thì ăn tiếp đi này."
"Rồi ai vừa càu nhàu vì hai cái bánh vậ- ăm.." Bạn chưa kịp khịa lại thì đã bị Camilo đút thẳng một cái vào miệng. Rồi cậu ngồi đấy đút bạn ăn bánh, cả phần của cậu ta luôn.
.
Hay khi bạn bị ốm, Camilo vì phép lịch sự, một phần cậu rén papá của bạn nên chỉ đứng ngoài ban công trông bạn qua ô cửa sổ.
Cậu sẽ đi nghe ngóng những câu chuyện diễn ra bên ngoài rồi kể bạn nghe cho đỡ buồn.
Bạn cần gì thì cứ order thoải mái, đã có shipper đây rồi.
Ngay lập tức món đồ đó sẽ được ném trúng lên giường bạn thôi, may thì không vào mặt, không may thì..
Tôi nói nhỏ cho nghe này,
Khi bạn đã ngủ, sẽ có 'một cô gái trẻ nào đó' tự nhiên xuất hiện trong phòng và bê đồ vào, tiện thể xoa đầu và kiểm tra thân nhiệt cho bạn, đôi khi còn hôn trộm bạn một cái nhẹ lên tay nữa đấy.
Nhưng chỉ vài phút thôi, lát sau sẽ lại tự giác trèo ra cửa sổ về chỗ cũ mà đứng.
.
Nghe được cái gì hay hay thì luôn kể ngay cho bạn.
Có cái gì ngon cũng chia cho bạn đầu tiên.
Làm trò con bò mọi lúc để khiến bạn vui vẻ.
Gì cũng được, Camilo chỉ mong tình cảm của hai bạn vẫn bền vững.
Và bạn chỉ cần tặng cậu một cái ôm là đủ, hoặc có thể là một điệu nhảy trong những ngày mưa.
Nếu thích trêu câu bạn thì có thể nhân lúc người kia không để ý mà 'chụt' một cái vào má.
Tôi không biết sẽ như thế nào nhưng chắc chắn Camilo sẽ đáng yêu lắm đấy.
.
"Này, Camilo, hình như tớ phụ thuộc vào cậu quá ?"
"Hông bé ơi, bonita nói linh tinh cái gì đấy?" Cậu nhíu mày, dừng hành động gặm những cái bánh arepa lại, mắt hướng thẳng về phía bạn.
"Nhưng-" Bạn định khoe về việc bạn vừa tăng cân vì cậu bạn kia nuôi người tốt quá..
Nhưng Camilo đã nhào đến véo má bạn.
"Cậu là ánh sáng của tớ, nên hãy để tớ ôm lấy ánh sáng!"
"Là tớ dựa vào cậu, nên đừng nghĩ về điều này.." Camilo ôm chầm lấy bạn, dụi dụi mớ tóc xoăn của mình lên vai, và rồi đột nhiên cậu ta ngước lên, mỉm cười với bạn.
"Chứ không phải vì cậu nhìn 'khỏe hẳn ra' nên không muốn để tớ chăm nữa đâu nhé hermosa."
"..." Lạy hồn, bạn không phản bác nổi Camilo nữa rồi.
.
.
.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
Write for fun!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
Storie d'amoreTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.