Heart

615 81 37
                                    

Từ từ đã, trước khi đem tôi lên giàn thiêu sau khi tôi viết thứ này, tôi muốn nói rằng Camilo cháy vl.

.

.

.

Nếu là một bông hoa

Xin nguyện thành cỏ dại.

Nó và Camilo là một đôi bạn thân, là hai đứa trẻ bám dính lấy nhau từ thời còn nối khố.

Chúng thân thiết đến mức có người còn nói đùa rằng hai đứa sinh ra để là mảnh ghép của nhau. Là mảnh ghép của trái tim.

Camilo tựa như ánh mặt trời với nụ cười tươi rói.

Nó lại được ví như những áng mây trên bầu trời, che lấp đi ánh sáng hào qua của hòn lửa đỏ, giống như muốn giữ làm của riêng vậy.

"Camilo này, tớ thích cậu lắm."

"Ừ, tớ cũng vậy, bonita!"

"Chúng ta mãi mãi ở bên nhau nhé!" Cả hai đồng thanh, chúng tựa đầu vào nhau, móc tay cho lời hẹn thề của những đứa trẻ.

Mỗi ngày chúng đều lặp đi lặp lại một hành động như vậy.

Cho đến khi 'chủ rối' đến.

Và những sợi chỉ bắt đầu xuất hiện.

.

Nếu được sống

Xin nguyện chết cùng người thương.

Nó và cậu ngồi trên bậc thềm cầu thang, nó đọc sách, cậu cũng ngồi sát lại đọc cùng nhưng ánh mắt thi thoảng lại liếc nhanh về hướng khác.

Nó cũng để ý chứ. Nó để ý đằng sau lưng cậu.

"Camilo này, tớ thấy cậu có vẻ như đang thích cậu ấy."

"Hửm?" Và rồi nó nói chen vào, đôi mắt cụp xuống bỗng ngước lên nhìn chằm chằm vào cậu "Ý tớ là Brenica."

Brenica, người con gái vừa chuyển đến đây không lâu. Cậu ta trông thật nhỏ nhắn và đáng yêu.

Đặc biệt là đôi mắt như nhìn thấu được mọi thứ. Điều đó khiến nó hơi sợ.

Nó nhìn sang cậu lúc bấy giờ, nó chỉ thấy một sự ép buộc nặng nề trên vai.

"Không?" Camilo nhướng mày, rồi đột nhiên nhận ra điều gì đó, cậu cúi mặt xuống, hai bên gò má bắt đầu xuất hiện những vệt đỏ.

"Tớ thích cậu mà- khụ.."

"Vậy sao?"

Nó mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng đến lạ. Nhưng kì lạ lắm.

"Vậy, chúng ta móc ngoéo tiếp nhé?"

.

Nếu vấn vương

Xin nguyện làm khúc gỗ vô hồn.

Dạo này mọi người lạ lắm, đặc biệt là chị Isabela và Mirabel. Hai người hành xử không giống thường ngày chút nào, họ bắt đầu khó kiềm chế cảm xúc và làm những hành động quá đỗi ngớ ngẩn.

[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ