Tóm tắt một cách ngắn gọn lại ngày trọng đại nào.
This is our home
We've got every generation
Chào buổi sáng Casita!
Mirabel nhún nhảy theo nhịp điệu, chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới nào!
Cùng ánh sáng nhẹ nhàng của bình minh, tiếng leng keng từ đồ vật gõ vào nhau tạo lên một bầu không khí sôi động. Nghe đâu đây có tiếng nói cười, giòn tan của đám trẻ ngoài kia.
Ồ, và chúng thì đang đứng quanh cửa sổ nhà cô. Những khuôn mặt với nụ cười nở rộ trên môi, những chú chim non với một bộ não tò mò.
"Bọn em muốn biết thêm về nhà Madrigal!"
A perfect constellation
So many stars and everybody gets to shine
Whoa!
Nhà Madrigal thức dậy rồi!
Phép màu sẽ lại được tỏa sáng!
Hãy chào mừng nó bằng một điệu nhảy thôi nào!
But let's be clear, Abuela runs this show, whoa
And every year our family blessings grow
Cánh cửa được mở ra, mọi người đang chào đón họ đấy. Thật vinh hạnh và tươi vui!
Bắt đầu thôi! Màn đêm hỡi, hãy bay đi nào!
Và một đoàn người bước ra khỏi Cesita, trong điệu nhạc hân hoan.
"Welcome to the Family Madrigal!"
Mirabel xoay một vòng, tà váy lay động nhịp nhàng, hít một hơi thật sâu rồi dang tay đón lấy ánh sáng, dõng dạc hát vang.
"I'm part of the Family Madrigal."
.
.
Được rồi, và tôi đoán rằng hôm nay cần úp mở vài thứ.
Mọi người cũng vậy, một số đã đến Casita để làm gì đó. Họ chia nhau làm từng công việc, tạo những món đồ trang trí thật đẹp mắt.
Tôi không biết, nhưng hôm nay có vẻ náo động hơn mọi khi.
Cả bạn nữa,
"Ồ chào buổi sáng N, cháu đi đâu thế?"
"Chào buổi sáng chú Rose! Chúc chú một ngày vui vẻ! Cháu đang chuẩn bị món quà ạ!"
Trong đoàn người tấp nập, 'cô họa sĩ nhỏ' thoăn thoắt với đống họa cụ trên tay, vừa đi vừa nhảy chân sáo, thi thoảng lại chào hỏi vài người qua đường. Cả người toát lên sức sống tràn đầy trong dáng hình nhỏ bé ấy.
Ngân nga khúc hát của Mirabel, người đang thao thao kể về gia đình của mình. Nhịp điệu của bài hát rất vui nhộn và tươi sáng, làm tâm trạng bạn như đang chuyển biến theo nó vậy.
Tuổi trẻ mà, nhỉ?
.
Hôm nay là một ngày gió, gió thoảng qua những tán cây, làm rộ lên cái mùi nắng sớm còn đọng lại. Cảm nhận thì dễ chịu lắm, có lẽ một phần vì thế mà hôm nay tâm trạng ai cũng hồ hởi cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
RomanceTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.