Xin chào mọi người, lại là tôi, Éthẻ đây.
Tôi đã định sẽ đăng riêng điều này trong phần "Hội thoại", nhưng tôi sợ sẽ có một vài người sẽ không biết và thành ra tôi sẽ quỵt (Nhưng đúng là tôi quỵt thật =)) )
Tôi muốn nói là cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc truyện của tôi, một bộ truyền xàm được viết ra để thỏa mãn độ vã của bản thân tác giả.
Ban đầu tôi viết chỉ vui vui tí thôi, không dựng plot gì nhiều, vừa viết đầu vừa tự nhảy số, ra chữ gì đánh chữ đấy.
Sau 9 ngày, tôi ra được 4 chương chính, 1 phần phụ và 1 request (Không tính ngoài lề) mà đã được kha khá người đọc. Thật sự thì khá bất ngờ. Tại nó đã vượt qua mong đơi của tôi ấy. (Ban đầu mục tiên vượt 500 thôi.)
Tôi rất vui vì nhận được nhiều bình luận tích cực từ mọi người, kiểu như mọi người thật sự để tâm đến truyện của tôi viết ra chứ không phải lướt lướt đọc qua loa 10s là xong. Vậy nên tôi nghĩ rằng công sức tự kỉ vài lần trước gương của tôi cũng không phải vô ích, ehe.
Tôi sẽ cố gắng hơn nữa,
Nhưng là sau Tết.
Tôi đã quyết định dùng nghỉ Tết để tập trung cho việc ôn thi, vậy nên tôi sẽ không có thời gian để viết truyện thường xuyên được.
Vì vậy tôi xin được tạm nghỉ tầm 2 tuần.
Nếu thời gian rảnh rỗi, có lẽ tôi cũng sẽ viết và đăng nếu tôi có thể hoàn thành một vài phần phụ ngắn nhưng sẽ không thường xuyên.
Mọi người có thể nhân lúc này đặt request, để lúc tôi trở lại tôi sẽ chiến hết.
Với những yêu cầu kiểu như số lượng từ như nào, tất nhiên là cả cốt truyện và bối cảnh (Vì tôi không giỏi kiểm soát lượng từ viết ra.)
Sau khi đăng cái này, có lẽ tôi sẽ đăng thêm một chương ngoài lề nữa, tôi đã viết sẵn ra rồi và chỉ cần đăng lên thôi.
.
.
Tôi chỉ muốn nói thế thôi.
Hẹn gặp lại!
Chúc mọi người có một cái Tết vui vẻ, vã Camilo vui vẻ
và không lệch rate như tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
RomanceTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.