Bạn trai của bạn, Camilo Madrigal là một kiểu người yêu bám dính.
Cậu ta thường sẽ rất thích ôm lấy bạn mỗi khi cậu có cơ hội làm điều đó. Nói chung, Camilo là một kẻ ranh ma, câu nhận xét này chỉ áp dụng trong một số trường hợp nhất định, và đặc biệt là với thứ mà cậu ta muốn, chính bạn.
Sẽ không hiếm lần bạn bị Camilo ôm lấy từ đằng sau, cậu ta sẽ luôn làm thế mỗi khi không được chú ý hoặc để tạo sự bất ngờ. Đây cũng là kiểu ôm đặc trưng mà chàng 'tắc kè' này yêu thích, lí do vì sao ư? Đơn giản vì Camilo thấy làm vậy nó ngầu.
Những cái ôm của Camilo thường rất chặt, dường như nếu cậu ta có thể thì sẽ đu bám lấy bạn suốt đấy. Nhưng nó vẫn đủ nhẹ nhàng để cho cô gái của mình cảm thấy thật thoải mái.
"Ngồi yên nào amor, tớ muốn ôm cậu một lát."
Nghe câu này, bạn sẽ nghĩ rằng cậu ấy đang rất mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi phải không?
Thực chất đấy chỉ là cái cớ để hợp lí hóa hành động bám dính của Camilo mà thôi, cậu ta đơn giản là chỉ thích ôm bạn, không có một cái gì đặc biệt khác. Hoặc chúng ta có thể coi đó là hành động đánh dấu chủ quyền ngầm đối với mấy kẻ đang có âm mưu ve vãn lấy 'người đẹp đáng quý của mình'.
Có thể Camilo thích làm điều đó từ đằng sau là nhằm để cho bạn không phát hiện ra vẻ mặt không mấy thiện cảm khi đang gửi tối hậu thư bằng mắt cho mục tiêu mà cậu ta xác định là 'mối nguy hại cần phải diệt trừ' đấy.
À, còn một việc nữa, 'một lát' của Camilo là hơn ba tiếng, hoặc là cả ngày nếu như có thể.
Mỗi lần như thế, cậu ta sẽ lại dụi dụi mới tóc xù của mình vào hõm cổ bạn, thầm hít trộm hương nắng còn vương, miệng thì lẩm bẩm mấy chuyện cậu vừa gặp. Người con trai này đôi khi còn ngủ quên lúc nào chẳng hay, trong khi hai bàn tay thì vẫn cứ dính chặt.
Bạn thấy nó đáng yêu quá nên cũng không nỡ bỏ ra, cứ để cậu ta gục trên vai mình, dù sao chốc nữa cả hai đều sẽ cùng nhau chìm vào giấc ngủ mà thôi.
.
Ngoài ra, Camilo còn có một biệt tài hiếm thấy khi là một người yêu ẩm thực.
Cậu ta là một foodboy, điểm đến lí tưởng khi hẹn hò của Camilo cũng là những quầy ăn ven đường, khi đó cả hai đứa sẽ tự góp tiền vào để chi trả, dù sao thì bạn cũng không muốn ăn chực mà phải không?
Đừng lo nếu đồ ăn còn thừa, trên thực tế đống đó không bao giờ là đủ với cậu chàng kia, trong khi cậu ta có thể ăn gấp đôi các suất mà nhìn trông vẫn gầy nhom. Và điều đó đôi khi khiến bạn cảm thấy tạo hóa thật biết trêu người.
"Cậu không ăn nữa à, thảo nào không cao lên được là đúng."
Biệt tài hiếm ai biết được của Camilo chính là cái kiểu 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn'. Rất ít khi cậu ta vào bếp, hoặc vào chỉ để chôm mấy cái arepa mới ra lò. Đó là người ngoài thấy thế, nhưng thực chất từ khi quen bạn, ngày nào cái đầu xoăn tít ấy chẳng rình mò một chỗ mà chăm chăm nhìn bác Julieta nấu nướng rồi lại lẳng lặng tự tập một mình.
Bác Julieta cũng thật là một người tốt bụng, bác ấy đã dạy cậu làm mấy món cơ bản (thực chất là mấy món thường ngày bạn dùng) và không kể cho ai khác biết việc ấy. Có hàng chiều hai bác cháu lúi húi trong bếp để tập luyện, nhưng cứ hễ có ai vào là Camilo từ người đang miệt mài lại trở thành kẻ trộm bánh kinh điển.
Thực chất số bánh mà bạn nhận được từ cậu không hẳn đều là hàng chôm được, nhất là mấy cái có phần vỏ nhìn vừa đen vừa cứng, nhưng lúc cắn một miếng thì lại giòn rụm và ngon tuyệt. Bạn tự hỏi ai đã làm ra nó, vừa ăn vừa tấm tắc khen. Camilo lúc đó chỉ cười, một nụ cười nửa vui nửa mừng, đôi khi bạn còn nhìn thấy được vành tai đỏ lên bất thường của cậu, cả tiếng thở phào nữa thì phải nhỉ?
"Ngon không? Vậy thì ăn nhiều vào, xong rồi đi chơi với tớ."
.
Ngoài ra, người yêu bạn còn là một kẻ rất kín miệng, dù thường ngày cậu hay tỏ ra khá là cởi mở.
Dù cậu ta thừa nhận việc thích bạn, nhưng lại rất ít khi nói câu nào quá ngọt ngào. Đa số việc thể hiện tình cảm của Camilo đều dựa vào hành động, nếu có thì sẽ chỉ toàn là những câu bông đùa nửa thật nửa ngờ. Việc đó chỉ là thứ để chữa cháy cho việc cậu ta quá ngượng để có thể nói câu nào ra hồn khi dùng nó để bộc lộ cảm xúc của mình dành cho bạn. Nếu việc đó không thành công, cậu sẽ làm bạn ngượng hơn cậu ta.
Bạn sẽ nhận được những cái hôn nhẹ lên trán và nhiều nhất là ở mu bàn tay trong lúc đang ngủ say. Đó là cách cậu thể hiện. Mong rằng bạn sẽ không phát hiện ra, nếu không Camilo sẵn sàng thủ tiêu nó đi bằng cách sủi.
.
.
Bonus:
"Cậu nợ tôi, và cậu sẽ mãi nợ tôi, cậu nghĩ rằng bản thân có thể thoát?"
Bạn đã phải lòng một kẻ ranh ma với cái đầu không bình thường mấy, Carlos Madrigal, một kẻ mang nặng tâm tư của sự chiếm hữu. Từ khi cả hai đã xác nhận mối quan hệ với nhau, thì điều đầu tiên bạn cần biết và cần phải nhớ, đó chính là bạn là của Carlos, là của riêng mình cậu.
Bạn nhận thấy ở Carlos có gì đó thật sự nguy hiểm, nhưng nó lại được lấp liếm đi một cách tinh tế và khôn khéo. Cậu ta sẽ coi người thương của mình như báu vật, dạng như thủy tinh. Cậu ta sẽ yêu chiều bạn, miễn là sự ngoan ngoãn vẫn hiện hữu trong ánh mắt cậu ta và đôi tay ấy vẫn dang rộng ra để đón ánh sáng.
Chính bạn cũng biết Carlos không phải là người xấu, nhưng cũng không thể gọi là tốt hẳn hoi.
Nhưng hãy cứ yên tâm rằng mình sẽ không gặp nguy hiểm gì khi đã chấp nhận ở bên cạnh cậu. Chắc thế. Vì đôi khi Carlos có thể không kiểm soát được hành động của bản thân, và tùy ý để ham muốn kiểm soát cơ thể. Cậu ta có thể nâng niu bạn, nhưng một lúc nào đó sẽ lại làm tổn thương bạn theo cách mà cậu ta muốn và chỉ một mình Carlos được làm điều đó.
Bạn sẽ ổn thôi, miễn là bạn không nên rơi lệ, trước mặt Carlos.
Dù vậy, bạn vẫn sẽ chấp nhận con người của cậu ta chứ? Hay khi cậu ấy mỉm cười và dang day ra, đòi hỏi một cái ôm?
"Điều đó là không công bằng, mi amor."
.
.
.
Write for fun!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
RomanceTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.