Sở thích đối với người yêu

863 100 19
                                    

     [Bối cảnh khi bạn và Camilo đã trở thành một cặp đôi.]

.

.

     Từ bé đến giừ bạn vốn dĩ thích những thứ mềm mềm.

     Và sau khi chơi với Camilo thì cái 'hứng thú' càng bùng phát hơn nữa.

     Lí do bạn thích Camilo một phần cũng vì cái này mà ra.

     Ý tôi là má của cậu ta ấy.

     Một lần bạn vô tình chạm vào má của Camilo, và bắt đầu từ lúc đó bạn luôn tìm cơ hội để được sờ vào nó.

     Nó mềm, mịn và độ căng mọng thì hoàn hảo..

     "Ôi, Camilo yêu dấu của tớ!" *bóp bóp*

.

     "Romeo à cậu đang làm gì thế?" *véo véo*

.

     "Camilo đang ăn bánh đấy hả?" *nựng nựng*

...

    "Dừng lại nào N, tớ thề với Chúa cậu đã làm điều này với tớ hơn chục lần trong hôm nay rồi đó!"

     Camilo cuối cùng bật dậy, áp hai tay che đi hai bên má hơi ửng đỏ, tránh xa khỏi con người đang sắp tiến hóa thành kẻ biến thái, không, nhìn giống như một thợ săn đang nhắm con mồi của mình vậy.

     Chính bạn đấy, tỉnh táo lên!

     "Thôi nào Camilo~ mi amor~ chỉ một lần nữa thôi mà."

     "..."

     "Tớ thề." Bạn giả trân. "Tớ sẽ cho cậu chỗ bánh này, tất cả số đó."

     Camilo bán tín bán nghi nhìn bạn. Nhưng rồi cậu cũng cúi xuống để bạn tùy ý sờ mó cậu ta.

     Eo ơi..Camilo đáng yêu thật sự đấy.

     Bạn vẫn đang sung sướng và tay bạn không ngừng hoạt động.

     Đấy là cho đến khi cậu nhướng người về phía bạn, hướng đến mặt bạn ngày một càng gần hơn.

     Bạn bất ngờ nhưng không phản kháng lại.

     Chẳng lẽ cậu ấy định hôn bạn sao? Bạn vừa mừng vừa hồi hộp, nhắm mắt lại chờ đợi và..

     *Ngoạm*

...

     "Ừm..ngọt thật đấy."

     Bạn đơ mẹ người luôn. Một bên má bạn vừa xuất hiện những dấu răng, thủ phạm không ai khác là Camilo đang cười tinh ranh ở đằng kia.

     "Cậu không nghĩ rằng tớ sẽ trả đũa chuyện cậu làm với tớ cả ngày hôm nay sao, mi vida?" Cậu chống cằm nhìn bạn, thỏa mãn như mình đã làm được một cái gì đó tuyệt lắm vậy.

     Bạn ngượng quá hóa giận, nhưng chưa kịp làm gì thì cậu bạn trai đã sủi đi đâu cùng với đĩa bánh arepa mất rồi.

.

    "Cảm ơn vì bữa ăn!"

.

.

.

Write for fun!

[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ