Camilo là một người vui vẻ và hòa đồng.
Khi cánh cửa vừa được mở ra, Camilo Madrigal đã lập tức biến đổi.
.
Cậu ấy có năng lực biến đổi thành người khác.
"Camilo!" Dolores ôm chầm lấy cậu, nét mặt không kìm nổi vui sướng, bàn tay thoăn thoắt xoa đầu đứa em trai bé bỏng của mình.
"Tuyệt vời lắm em!"
"Đúng vậy, em đã làm được." Isabela chỉ mỉm cười dịu dàng, tặng cậu một bông hoa Thiên Điểu kèm một chiếc hôn nhẹ lên má thay cho lời chúc mừng.
Bên cạnh đó, bố mẹ cậu, Pepa và Félix thì đang không khỏi nghẹn ngào, họ ôm chầm lấy nhau trong sự vui mừng khôn xiết.
"Chúng ta đã có một năng lực mới!" Bà Abuela dõng dạc cất giọng, kèm theo sau đó là tiếng hò reo nồng nhiệt từ phía dưới lầu, của mọi người. Họ đang mong chờ có thêm một điều mới mẻ. Một phép màu nữa đã đến.
.
Camilo là một cậu bé rất tò mò.
Rời khỏi vòng tay của mọi người, Camilo lần này từ từ bức gần đến cánh cửa đang khép hờ, mạnh dạn mở toang nó ra.
Ánh sáng vàng kim tuyệt diệu chợt bao quát hết cả căn phòng, nó đang dần hiện ra trong tầm mắt của cậu. Camilo đã không khỏi bất ngờ trước căn phòng mà bấy lâu này mình từng nghĩ đến.
Xem nào..nó khá khác so với những thứ cậu tưởng tượng trong đầu.
Căn phòng có phong cách hơi cổ điển một chút, với tông vàng sáng kèm hoa văn vuông vắn dạng xoắn ốc là điểm nhấn.
Do có nhiều cửa sổ trải dài nên căn phòng vào ban ngày chắc chắn sẽ ngập màu của nắng. Tuy hiện tại trời khá tối nhưng những ánh đèn được bố trí khắp phòng đã không làm cản trở tầm nhìn của mọi người.
Nhìn kĩ thì phòng của Camilo không quá rộng như cậu từng nghĩ, ngược lại nó lại khá dài, nhìn như một hành lang của khách sạn nào đó vậy.
Nhưng có vẻ chàng trai bé nhỏ của chúng ta không để ý tới điều đó, cậu bé thích thú chạy ùa vào trong mà ngắm nghía mọi thứ. Tiếng cười giòn tan vang vọng khắp phòng.
Phòng của Camilo không có quá điều đồ đạc. Không ngập tràn sắc hoa như của Isabela hay một đống dụng cụ tập tạ như của chị Luisa. Cơ bản chỉ là những đồ vật tất yếu, sẵn có trong phòng ngủ, và nó chỉ chiếm một phần nhỏ so với diện tích cả căn phòng.
Số còn lại, nó rống rỗng.
Bất chợt, cậu chú ý đến cái gương dài được dựng ngay ngắn ở trong góc phòng. Nó sẽ chỉ là một cái gương bình thường như trong đấy phản chiếu hình ảnh của Camilo chứ không phải là chị họ của cậu, Mirabel.
Rõ mồn một, chưa kể trên đấy còn khắc tên của chị ấy nữa.
"Mirabel!" Cậu chạy đến, kéo kéo chị vào, chỉ vào cái gương rồi nấp ló đằng sau lưng chị "Nhìn kia, đó là chị."
Mirabel cũng bất ngờ khi nhìn thấy bản thân mình trong gương kì lạ đến vậy.
Cô bé hết nhẩy cẫng lên rồi lại xoay vòng, múa máy tay chân. Cả hai đứa trẻ cứ đứng đấy làm trò bò trước gương, nhưng nó lại chẳng có thay đổi gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader
RomanceTác giả : Éthẻ Truyện viết nhằm thỏa mãn sự vật vã đối với Camilo trong "Encanto" của hãng Disney. "[Name] ? Đi đâu vậy, chờ tớ với!" Nhận request theo yêu cầu.