Lời cảm ơn (hồi kết)

350 44 34
                                    

Xin chào, lâu không gặp rồi, lại là tôi, Éthẻ đây.

Tôi biết điều này thật không vui, nhưng bản thân tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình nên dừng lại, kết thúc bộ fanfic đầy sự vã này.

Ban đầu tôi cũng đã nói rằng tôi chỉ viết vì vã, vì vui và tôi cũng không trông mong gì nhiều. Nhưng thật bất ngờ khi nhiều người lại thích bộ này đến vậy, hoặc chí ít cũng có người cùng fandom và quan tâm tới 'đứa con tình thần' của tôi. Qủa thực nó chính là một nguồn động lực to lớn giúp tôi có thể viết tiếp chương mới.

Nhưng tôi lại chợt nhận ra, bản thân mình đã đánh mất đi sự nhiệt huyết vốn có ban đầu. Tôi không còn có đam mê vã hàng Camilo nữa, cũng rất lười nhát để viết tiếp. Có lẽ, tôi không còn quá thích Camilo để có thể nghĩ được ra những cái thật hay ho mà tôi đã từng vun vén dành cho cậu ta nữa.

Dĩ nhiên tôi có thể viết tiếp, nhưng lương tâm tôi lại nói rằng "Mày hết ý rồi, mày không còn để tâm tới nó nữa, vậy sao mày còn cố viết? Mày cần chất lượng cơ mà?"

Và, đúng là thế thật, tôi chấp nhận bỏ lại những điều mình đang dở dang. Thật sự xin lỗi.

Tôi biết rằng hầu hết mọi người đọc truyện của tôi vì họ thích Camilo và không quá chú trọng về ngôn từ, tôi cũng thừa biết rằng văn mình không thể hoa mĩ hay tinh tế như những writer lâu dài khác. Tôi đơn giản chỉ là một người viết vì vui và không hề có một tí kinh nghiệm nào cả.

Tôi quyết định sẽ để dành những ý tưởng tôi có được sau quãng thời gian tạm nghỉ này để viết một bộ mới, không còn liên quan đến Encanto hay Camilo, chỉ là một bộ truyện mà tôi tự nghĩ ra. Tôi thật sự rất mong mọi người sẽ chú ý đến nó.

Và một lần nữa, tôi xin lỗi và thật lòng cảm ơn.

_Éthẻ_

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chúc mọi người 1/4 vui vẻ :)))

Nó không hoàn toàn là một trò đùa đâu.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x Reader 🎉
[ Encanto ] Một thìa trăng _ Camilo Madrigal x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ