#25.Black Rose

4.9K 148 0
                                    

Someone's Pov

Hindi natatapos ang buwan na to na hindi nila nailalabas ang kanilang malakas na sandata..Si Soul at Death.

Kailangan mawala si Soul...magiging sagabal lang siya saakin.

"Boss..naideliver na po namin."saad ng tauhan ko na yumuko na at umalis na.

Sophie's Pov

Nasa may ice cream parlor kami ng may nagbigay saamin ng isang hindi kilalang lalaki.Naalarma kami,nakaattire kami bilang X-Deaoul Gang kaya malamang kalaban to.

"Im not here to bring harm but i dont know about this box."inilapag niya sa table namin ang isang box atsaka umalis na.

"Ano yan?"tanong ni luke

"Advance gift for us?"tanong ni cedric

"Bakit naman nila tayo bibigyan ng gift huh cedric?"tanong ko"Atsaka hindi ko kilala ang lalaking iyon."

"Baka may kinalaman ito sa mer...ge."napatigil sa pagsasalita si ren dahil walang kasuspense-suspense na binuksan ito ni calex.

Tinignan ko ang expression ni calex pero hindi naman nagbago nakapoker face pa rin siya =__=

"BLACK ROSE?"takang tanong ko

Nung akmang kukunin ko na ang black rose kaagad akong pinigilan ni calex.

"Anyone dont touch that...Lets get out of here!"maawtoridad na sabi ni calex.

At hinila na ako at iyong gang namin nakasunod lang saamin.

"Bakit tayo uma--"

*Boooogsh

S-sumabog iyong ice cream parlor?

Paanong?

"It was a bomb black rose.Tsk!"biglang sabi ni calex"Ako ang pakay nun."napalingon ako kay calex"Huh?bakit ikaw?bakit ikaw lang?"tanong ko

"My Name was written in the veins of the black rose..'soul'"sambit niya na parang wala lang ang nangyare.

Black rose?Sino ba ang may ganung mark or symbol?

★★★★★★★★★★★★★★★★★

Napapansin niyo po ba na ang short na ng mga ud ko?

Well ako din eh napapansin ko din hehe^________^V hindi ko nga alam kung bakit eh.

My Fiancé Since BirthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon