#50. Where do it Start(Warning)

9.4K 162 19
                                    

Read at your own risk. Skip it , its your choice. Bs alert is on its way.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Sophie's Pov

(Before . Hindi pa buntis dito si Sophie.)

Napagdesisyunan naming magrelax muna. Unwind . Magpahinga. We decided to go at the bar pero mukhang pati dito ba naman ay hindi ako tatantanan ng problema. After a months. We saw Pamela again.

Akala ko ba tinigilan na niya si Calex and what the hell is she doing . Sineseduce niya ba si Calex.

At mukhang si Calex patay malisya lang .

HMPH!

Sa inis ko nagpunta ako sa dance floor at nagsayaw lang doon hanggang sa may isang lalaki ang lumapit saakin at nakipagsayaw. I didnt mind him. Basta sayaw lang ako ng sayaw hanggang sa tumigil ang music na bumibingi sa lahat ng andito.

Isang bulagtang lalaki at isang mga pares ng mata ang nakatingin saakin.

"Calex! Sophie!"

"Kami ng bahala dito."

Nakatingin lang ako sakanila.

Nang tinignan ko si Calex....

I saw anger and desire.

Napatanga ako at hindi agad nakapagreact dahil doon ay wala akong nagawa ng hilahin niya ko at dalhin sa kung saan.

"C-calex.."

Nauutal kong sambit sa pangalan niya ng pumunta kami sa V.I.P room.

"WHAT THE FUCK ARE YOU THINKING?!!"

Galit siya. Napalunok ako ng dahan-dahan siyang maghubad ng pang-itaas.

"A-anong ginagawa mo??"

"Remember what I said before? Bubuntisin kita kapag nakipaglandian ka sa iba."

Hinanap ko sa mga mata niya ang salitang 'nagbibiro' ngunit wala akong napala.

JUSME!

"Calex.."

"Darn!"

Mabibigat na yapak ang ginawa niya papalapit saakin.

"YOU.ARE.MINE." Sabi niya sa nahihirapang pag hinga.

Sinimulan niya kong halikan.. isang magparusang halik na parang nilalagyan ng teritoryo niya ako.

"Hm...uh..calex.." hindi ko mapigilang mapaungol ng bumaba sa leeg ko ang halik niya. He was sucking it.

Kung saan-saan na dumadapo ang kamay ko sa katawan niya.

Konti pa lang ang tama ko pero....ugh...

"I hate seeing you with that bastard."bulong niya habang patuloy pa rin akong hinahalikan sa leeg.

Nagulat ako ng isampa niya ko kaya automatikong napapulupot ang hita ko sa beywang niya. Isinandal niya ko sa pader habang patuloy pa rin akong hinahalikan.

He enters my mouth and explore it .

Napapasabunot ako sa sensasyon na dulot ng ginagawa niya . His hand squeeze my breast which makes me moan a little bit louder.

"Ugh."

Binuhat niya ko at inihiga sa malambot na bagay which i conclued ay ang kama dito sa V.I.P Room.

"CALEX!" I gasped .

Nagulat ako ng sirain niya yung damit ko. Ugh. Kabibili ko lang niyan eh. -.-

"What?" Painosente niyang tanong.

Sa inis ko kinagat ko yung lower lips niya.

"You like it a little rough huh?" He smirk.

He unhook my bra na ikinagulat ko. Aba! Ang bilis ah. Pro na pro -.-

"Beautiful." Sambit niya ng tignan ako simula beywang hanggang itaas . Bigla namang uminit ang pisngi ko.

Hinalikan niya yung tiyan ko pataas ng pataas. "Every inch of you is mine."sabi niya sa boses na may authority.

"UGH!" Napasabunot ako when he suck my nipples and nibble it.

Medyo umiinit na ang pakiramdam ko. Shit!

"I want you.."

I said breathlessly.

Tinignan niya ako. His eyes bore onto mine----tumatagos ito sa kaluluwa ko. Punong-puno ito ng iba't ibang emosyon .

"Sophiee.."He gave me a soft small kiss.

"Fuck! I want you!"

I hungrily kiss him.

I take his shirt off. Sinunod ko naman ang pants niya. I slowly unbuckle his belt.

Ngumisi ako ng makita kong lumunok siya.

Itinulak ko siya pahiga at ako naman ang nasa ibabaw niya.

"How many rounds do you want hubby?" Sinadya kong maging kaseduce-seduce ang boses ko.

"4...."he said unsure."...No. I want 10." He said.

I laugh."Ganun ka kasabik?"panunukso ko dito.

He groan before slowly nodding his head.

Nang matanggal ko na ang pants niya kaagad na sumaludo sakin ang pagkalalaki niya. Damn! Hindi ko pa nakikita pero sigurado akong malaki yon hindi pangkaraniwang laki because Calex was not a pure filipino may lahi siya kaya panigurado mas malaki ang size nito. Shit!

"Want to touch it?" He teased."Come on.." kinuha niya ang kamay ko at inilagay doon. Geez. Parang...parang...pumipintig pintig. "Told you. Hindi naman nangangagat yan. Nagagalit lang." He winked.

I gulped.

Damn! Mas nakakaattract siya kapag nakaboxer. Tayong-tayo yung ANO niya.

"Im having a boner .."he said"seeing you like that makes me hard."he added.

"Ugh.."he moan...when I suddenly give him a handjob. Napapikit siya .

"Be ready Sophie. Cause Ill make suee you get exhausted after this."

He smirk .

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Cliffhanger muna haha ^_^ sorry hindi talaga ako magaling sa BS eh..aayusin ko na lang yung part two nitong chapter 51. Yes may karugtong yan. Haha. Wag excited. Haha ang hirap gumawa ng BS. Wala po akong karanasan dito. Juice colored. 16 lang po ako ahahaha....wala pa yung spirit ko na pang BS haha chos .kaya hindi ako makagawa ng maayos. Sorna. Tinry ko lang ung BS . Pagbigyan niyo na ko.

Anong masasabi niyo sa chapter na 'to hahah. Click vote and say something .

So guys see yah in next chapter .

My Fiancé Since BirthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon