Hey guys! Nakita niyo yung title ng chapter na 'to diba? Yes binigyan ko ng short chappy sila Aeniere and Gildon kagaya ng request ni Klarisadaligdig . Hi there! :*
And Im planning na gawin ang FK Mafia Presents: Target Locked
Si Suzy bilang Aeniere at Si Kris bilang Gildon. Okay ba?
Story nila Aeniere And Gildon. Gusto niyo ba? Gawan ko sila? Feel free to suggest guys.
And sa lahat ng nagtatanong kung may book two po ang MFSB ang sagot po ay YES ^_^ pero baka po hindi na sila Sophie at Calex ang bida baka po anak na nila? Actually nakagawa na ako ng prologue ng Book two ng MFSB pero ang Title po ay The Mafia's Girl . Susubaybayan niyo pa rin po ba? Sana po :* . Suportahan niyo din ang Book two kagaya ng pagsuporta niyo sa Book 1. And yes malapit na po itong(Book 1) matapos .
And happy 115k reads sa ating lahat . Salamat sa sumusuporta at sa nagvovote at nagcocomment. Kamsa din sa mahaba niyong pasensiya dahil matagal akong nakakapagUD at minsan short UD pa. Salamat ng marami. And thank you kay 7_thisisnotme(Yumi) sa pag gawa ng bagong book cover. Soon bb icocover ko din yon dito sa MFSB. Haha. Thank you sa time mo. Sa pagchachat haha. :* lovelots. Ingat ka palagi yumi .
Thank you sa inyo. Naappreciate ko.---add me on facebook guys if you want. Mary Grace Reyes(crazy) dp ko po doon ay ang profile ko dito sa wattpad.
So ayun thank you guys :* lovelots.
Enjoy and dont forget to click vote and say something .
★★★★★★★★★★★★★★★★★★
Gildon's Pov
Tss -___- Dammit!!!
"Isa pang lapit kay Aeniere hindi ako magkakamaling pasabugin yang bungo mo." Hinithit ko ang sigarilyo ko bago itinapon iyon sa sahig.
Nandito kami sa isang abandonadong building.
May tinuruan lang ako ng leksyon na hindi tamang landiin ang pagmamay-ari ko na. *smirk*
Hindi ko kilala ang lalaking ito pero pansin kong napapalapit na siya kay Aeniere at ayokong may ibang lalaki ang umaaligid-aligid sakanya. Ako lang ang puwede.
Isa pa ang gago na to ay nay gusto rin kay Aeniere. Psh! Wag na siyang umasa.
"Get out of here!"
Kaagad na umalis yung lalaki. Napailing ako bago sumandal sa may pader.
"So this is your important matter kaya hindi ka pumunta sa meeting?"
Pota! Si Aeniere. Tumayo ako ng maayos bago tinignan siya.
"Aeniere."
Nilapitan niya ko. Shit! Bakit ba ang sexy niya sa ganyang attire?(see at the side; picture nila Aeniere at ni Gildon)
Tinanggal niya ang shade niya at ngumisi saakin.
"I saw Mateo."
"Tss." Inilagay ko sa magkabilaang bulsa ng pants ko ang mga kamay ko.
"Tinakot mo." Sabi niya pero nanatili akong walang imik.
-_____-
"You look like my bf." She laugh teasingly.
"Shut up!" Angil ko dito.
Nagsimula na kong lumakad at iniwan siya doon pero mabilis niya kong nahabol.
Huminto kami sa tapat ng sasakyan ko.
"I dont like that bastard." Sabi ko dito na ikinangiti niya. Psh!
BINABASA MO ANG
My Fiancé Since Birth
Teen FictionPaano kung hindi ka pa pinapanganak sa mundong ibabaw ay may fiancee ka na agad? May Itinakda na agad na tao para sa iyo na pang habang buhay mong makakasama. Calex and Sophie happens to be in trouble the first time they learn that they are engaged...