Cedric's Pov
Napapailing na lang ako sa dalawang lovebirds dito----sophie at si uno.Dati daig pa nila ang may mga malulubhang sakit na nakakahawa dahil halos ayaw na nila magdikitan laging nagbabanggaan sa lahat ng bagay at oras pero ngayon....para silang bubble gum sobrang dikit nila ayaw magpaistorbo ang lovebirds.
"Hihi.Oo na ahahahahaha oo ahahaha di ahahaha na ahaha ako galit sayo ahahaha tama na."kinikiliti kasi ni calex si Sophie ayun naglo-loving loving na silang dalawa.
Ayos na ang lahat may mga kanya-kanya na kaming lovelife tsaka naman papasok ang mga PERIL GANG NA YUN?Kapag nalaman ko lang talaga kung sino iyon malilintikan sakin iyon-________-
"Ang sarap maging bata nuh?Gusto ko ulit maging bata tulad ng dati."nagsesenting sabi ni luke.
"Yeah."napasang-ayon ako..bigla tuloy kaming tumahimik at parang may bigla kaming lahat na alala.
"Haha...i still dont forget nung naligo tayo sa dagat tapos yung salawal ni cedric nahubad."kuwento ni luke
"PFFFT.AHAHAHAHAHAHA!"humalakhak silang lahat habang tinuturo-turo pa ako gusto nilang magsalita pero hindi nila magawa dahil sa kakatawa.
"Haha...tama ka diyan kuya!"sang-ayon ni ren.
"Mas nakakatawa naman si ren nung nakatapak siya ng pupu ng aso na akala natin natae sa puwet yun pala ung sapatos niya."kuwento ko naman.
"Ahahahahahaha!"napuno nanaman ng tawanan ang kuwartong ito.
"Pero mas epic ung kay Calex ng aayain niya sana si Sophie na sila ang magdate kaso naunahan siya nung isang lalaki totorpe-torpe kasi eh."kuwento naman ni luke
"W-wait..k-kailan nangyari iyon?Totoo ba yon?"gulat na tanong ni Sophie.
"Calex i think she needs to know kung paano maging possessive ang fiance niya."sabi ni Z
Napalingon si Calex ang kaninang kunot-noo nitong itsura napalitan ng maamong mukha sa harap ni Sophie.
"All of your ex'es and currently boyfriend before ako ang may kagagawan ng mga aksidente at ang pagsugod at paglatay nila sa hospital bed..."napalunok siya"...pero kasalanan nila yon..inaagaw nila ang atensyon mo sakin."tiim bagang na sabi ni calex.
"Ikaw ang hinayupak na gumagawa nun?"hindi makapaniwalang tanong ni sophie----naku po away nanaman ba to?"TAKTE KA CALEX..."Sumigaw na si sophie"..ANG SWEET MO!"she smiled at niyakap si calex.
Lahat kami nagulat sa naging reaction niya pati na din si calex ang akala talaga namin magagalit siya eh..Walanjo hindi ko talaga maintindihan takbo ng utak ng babaeng ito hindi katulad ni nica----speaking of that girl bakit hindi siya tumatawag saakin?Tss..Pakipot pa bibigay naman yon sakin...makukuha ko din ang gusto ko sakanya walang babae ang tumatanggi saakin.
"But guys...iyong mga memories na yon..those are the precious thing that i treasure the most."ngumiti
si sophie ng pagkatamis-tamis saamin.Bigla tuloy kaming namula lahat syempre andito pa rin sa mga puso namin ang pag-hanga kay sophie.
"Unwind tayo."pag-aaya ko
Tumango lang sila at nagsi-babaan na kami papunta sa counter bar st nagshot doon.
★★★★★★★★★★★★★★★★★
Waaah!Gusto ko ng iumpog ang sarili ko sa pader ang ikli ng nagawa ko sa chappy na to huhu.Sorry pls forgive me.T^T huhu.
"Memories that will remain in our heart forever....Kaya sabi ko sainyo eh MAY FOREVER WAG KAYONG BITTER."
Single symbolize FREEdom.
Taken Means hassle.Love will find a way...
God created our own love story...let us god do the rest and he will not let us to be sad forever coz everyone deserve a love story ayt?
Why so serious?
Smile and show everyone how strong you are.....
Being You is Not a Mistake
But loosing you is a BIGGEST MISTAKE.Being famous is nothing but being in God house was a BLESSING.
Say thank you to those who hurt you because of them...YOU LEARN YOUR MISTAKE AND TEACH YOU HOW TO BE STRONG.
Every one mistake we do, thousands of people are affected.... Because mistake is like a domino.
Why bothered to be single forever?Nah~god won't let that happen.
WALANG AASA KUNG WALANG NAGPAPAASA...TAMA O MALI?
WALANG MALANDI KUNG WALANG NAGPAPALANDI....
WALANG MANLOLOKO KUNG WALANG NAGPAPALOKO..
WALANG ANG STORY KO KUNG WALA KAYONG MGA READERS...TAMA O MALI?
#MEYANS OWN QUOTES.
enjoy reading love yah!
Godbless us!
Follow me if you want promise follow back din ako^_______^
BINABASA MO ANG
My Fiancé Since Birth
Teen FictionPaano kung hindi ka pa pinapanganak sa mundong ibabaw ay may fiancee ka na agad? May Itinakda na agad na tao para sa iyo na pang habang buhay mong makakasama. Calex and Sophie happens to be in trouble the first time they learn that they are engaged...