Someone's Pov
Sisiguraduhin kong nalalapit na ang katapusan niyo...Hintayin niyo lang ang libingan niyo.
"Boss..May bisita po kayo."sabi ng isa sa tauhan ko.May biglang pumasok sa opisina ko it was"Bobbin."
"Long time no see...Ikaw na pala ang bagong leader ng Peril Gang?"nakangising tanong nito
"Yeah...What do you want?"tanong ko dito.He wouldn't visit me kung wala siyang pakay saakin.
"Haha..Hindi ka pa rin nagbabago...I was here..gusto kong magalyansa tayo...well you see seij is falling in love with death at possibleng umurong siya sa plinaplano namin."he said
"I see..."tumango-tango ako."Did he know about this?"tanong ko
"No."Diretso niyang sagot.
"Well....Sang-ayon ako sayo."sabi ko.Tumayo siya at nauna ng umalis sa opisina ko.
Napangisi na lang ako ng maisip ko na.. Bobbin hasnt have any idea kung anong mangyayari sakanila at sa gang niya pagkatapos kong ito gamitin laban sa X-Deaoul Gang at kapag natalo ko na ito isusunod ko naman ang gang niyo bobbin at pagkatapos ako na ang mamumuno sa Gangster society at mafia society.MULI KONG BUBUHAYIN ANG PANGALAN NG PERIL GANG.
Napatingin ako sa litratong nasa office desk ko.
It was her...ang babaeng minahal ko.... napangiti ako ng mapait..
"Kung sa ibang panahon lang tayo nagkakilala..sophie..kung hindi lang sinira ng pamilya mo ang pamilya ko malamang hindi mangyayari ang mga ganitong bagay."i said bitterly"Pero wala sophie...bato na tong puso ko na kahit ikaw ay hindi na magagawang palambutin ang puso ko."tumayo na ako at lumabas ng opisina ko.
Sophie's Pov
Haay...Ipinagsantabi ko na lang ang mga narinig ko about kay Xzanz About sa kaweirduhan niya siguro ay wala lang iyon bakit ko naman pagdududahan ang kaibigan ko diba?
"Hey!"
Speaking of him..
"Xzanz?"
"Where is your Boyfriend."
O_____________O
Ako lang ba o sadyang may pagkabitter sa tono ng pananalita niya sa BOYFRIEND na sinabi niya?
"Practice."sagot ko
Nagpapahinga lang muna ako dito sa likod ng school .Napagod ako sa history summary namin sa history subject wushu!
"Sophie!"may humila saakin...
"K-kyu?"nauutal na tanong ko.
Wagad makahila eh>____
"Back Off Xzanz!"singhal ni kyu kay Xzanz.Teka!Ano bang nangyayare?o_________O?kayo ba alam niu?
Ayun hila-hila na ako ni kyu palayo kay Xzanz.
Huminto kami sa boys locker.Uh-oh!!
"Hoy!Kyu!Ano sa..sa..tingin mo ang ginagawa mo?"tanong ko sakanya
"Papasok sa boys locker?"he replied to me in a question tone.
"Thats the po——"
"SOPHIE!"
Dapakers!Ang sakit sa tenga nila.-Sabay-sabay ba daw isigaw ang pangalan ko.
"Where have you been?"tanong ni z
"Shit.Sophie hindi ka dapat basta-basta umaalis ng hindi nagpapaalam samin."sabi ni Cedric
"Did someone hurt you?"nilingon ko ang may-ari ng boses na yun and it was Calex with abs.*Gulp*enebe nemen yen begleng neeehew eke.(ano ba naman yan biglang nauuhaw ako.)Wet look pa si Calex at nakatapis lang ang ibabang parte ng katawan niya in short Half naked siya(/________\)waah!my beautiful eyes is not innocent again!
BINABASA MO ANG
My Fiancé Since Birth
Teen FictionPaano kung hindi ka pa pinapanganak sa mundong ibabaw ay may fiancee ka na agad? May Itinakda na agad na tao para sa iyo na pang habang buhay mong makakasama. Calex and Sophie happens to be in trouble the first time they learn that they are engaged...