Sophie's Pov
Hello!Namiss niyo ba ako?Tagal ko din nawala ah?Hehe well Ngayon naman Its Our Time to Shine naman haha!
"Calex...malapit na pala yung merge nuh?"sabi ko habang nakahiga sa lap niya at nakain ng Champalok..
"Yeah..and you need to be careful...kasi pakakasalan pa kita kaya hindi ka puwedeng mawala saakin."kinilig naman ako sa sinabi niya."Hmp!eh paano kung napakasalan mo na ako so ibigsabihin puwede na akong mawala sayo?"syempre kunyare galit ako^____^."Hindi rin...kasi bibigyan mo pa ako ng labingdalawang anak."he chuckled
"Grabe!So paano pag nabigay ko na?"tanong ko pa."Then its complete...me,you and our children its a happy family at bubuo tayo ng mga masasayang alaala...i'll be a good husband and father...and you...you be my wife and the mother of my child kaya hindi ka puwedeng mawala...kasi hindi ko alam kung ano ang magagawa ko kapag nawala ka...wala ng hihigit pa sayo sophie..wala na."he bent down to kiss my forehead next my eyes next my nose and then....my lips...Shet!Ang sweet ng husband ko..kung dati nadidiri ako kapag tinatawag ko siyang husband pero ngayon parang hindi na ako makapag-antay na maging Mrs.Fujhiwara.
At...at.. syempre alam niyo na ang next...Shet!Ang dumi ng utak ko..Huhu!kasalanan to ni calex eh.
"GRABE!WALA NA BANG ITATAMIS YAN?"kantyaw ni luke
"INGGIT KA LANG!"sigaw ni ren...
Si ren ayun...mas lalong kumukulit atsaka inspired yan dahil kay Chelle.Haha!Ngayon nga na-noticed na siya ni Chelle eh dahil sa hotness niya haha!
"HOY REN PORKET NAWALA LANG YANG SALAMIN MO GANYAN KA NA.TANDAAN MO KUYA MO PA RI AKO!"Luke
"OPO KUYA HINDI KO NAKAKALIMUTAN NA MAS MATANDA SAAKIN KUYA!"ren na ngumiti ng nakakaloko.
"HAHAHAHAHAHA"nagtawanan na lang kami.
"Grabe...Ilang araw na lang big Time na talaga kayo calex,Sophie."Naiiling na sabi ni Cedric
"Duh!Kayo rin eh...ipapakilala rin naman kayo diba?"mataray kong sabi
Yup lahat kaming X-Deaoul Gang ay ipapakilala.Kaya nga madami ng banta sa buhay namin...pero who cares!ganito naman talaga ang buhay diba?upside down.
Itong mga nakaraang araw may sumusunod kay calex na nakaitim na lalaki.Pero kahapon naman wala na.Kinakabahan ako para kay calex kahit alam kong malakas si calex hindi ko pa rin maiiwasang hindi mag-alala para sakanya.
*Sigh
"What's the problem wifey?"hubby asked
"Nothing.I was just worried about you."i answered sincerely
"Don't worry wifey i can handle myself...just relax."he cupped my face."Just take a bath para makapagrelax ka?"dagdag pa niya
Aangal pa sana ako ng magsalita siya"Oh gusto mo bang sabayan kita maligo?"he grinned
"Ah...eh..hehe hindi sige maliligo na ako."namumula kong sabi at ayun kumaripas na ako ng takbo papunta sa taas para maligo.
Calex's Pov
Pagkaakyat niya sa taas kaagad kong sinimulan ang discussion tungkol sa lalaking laging nakasunod kay Sophie na inakala ni Sophie na saakin sumusunod iyon.
Si sophie ang pakay ng lalaking nakaitim na yon kaya naman."Kailangan niyong bantayan maigi si sophie."seryoso kong sabi
"Yes Uno."sabi nila.
Tumango na lang ako.
Bakit si Sophie naman ngayon ang pakay nila?
★★★★★★★★★★★★★★★★★
BORING!
PERO BAKIT NGA PAKAY NG NAKAITIM NA LALAKI SI SOPHIE?
BINABASA MO ANG
My Fiancé Since Birth
أدب المراهقينPaano kung hindi ka pa pinapanganak sa mundong ibabaw ay may fiancee ka na agad? May Itinakda na agad na tao para sa iyo na pang habang buhay mong makakasama. Calex and Sophie happens to be in trouble the first time they learn that they are engaged...