Sophie's Pov
Grabe isang audio at video ang susi sa lahat ng Problema namin?
At Diary? Ito na ang proof ang proof na nagsasabing kailangan na naming kumilos.
Napaupo ako sa sofa . S-siya? Bakit?
Xzanz Smith. Bakit? Anong motibo mo!
"Now that we all gathered enough of information it's time for us to repor this to our Parents Sophie."seryosong sabi ni Calex habang hawak ang Diary .
Revenge.
Iyan naman palagi ang rason kung bakit tayo nagpapatayan .
Sora's Pov
Oh ghad! Isa nanaman bang Digmaan ang magaganap.
"Sora."bigkas ni Ian sa aking pangalan.
"Ian."niyakap ko siya."Kelan niyo sisimulan ang Digmaan?"tanong ko ng may pangamba.
"Sa araw ng kasal ng anak mo."sabi ni Ian at lumabas sa kwarto namin.
Naiwan akong tulala at hindi makapaniwala.
Sa araw ng kasal ng anak ko? Ngunit sa susunod na linggo na 'yon ah?
Xzanz's Pov
Bullshit! Nasabunot ko ang buhok ko.
Alam na nila! Wes magsisisi ka! Kung nagawa kong pahirapan ang kapatid niya hanggang sa mamatay ito kaya ko ding gawin sakanya 'yon.
"Boss . Nasunog na ang isang Hideout natin ."
Ugh! Kung ito ang gusto niyo Kizume at Fujhiwara kung gayon ito ang ibibigay ko.
"Aatake tayo."saad ko."Sa Araw ng kasal ng Mga anak nila."at nilagok ko ang natitirang alak sa kopita ko.
Calex's Pov
Niyakap ko si Sophie. Alam kong mahirap ito para sakanya . Dahil naging parte na ng buhay niya si Xzanz ang gagong 'yon!
Pag nagkaharap kami makakatikim talaga siya saakin.
"Huta! Dapat pala dati na natin iyon tinuluyan eh."sabi ni Cedric .
"What's your plan? Nalalapit na ang kasal niyo?"tanong ni Z .
"We wont cancel the wedding because i know it will satisfy his intention."seryoso kong sagot.
Lalong humigpit ang yakap ni Sophie saakin."I don't care kung dumanak man ang dugo sa araw ng kasal ko basta hindi ko iuurong ang kasal and that's final."nagwalk out siya.
"Z ikaw na ang bahala sa seguridad.Cedric ikaw na ang bahala sa labas ng venue ng kasal at Luke at Ren secure the guest."bilin ko sakanila.
We will won this battle no matter what.
Author's Pov
Ngayon na ang pinakahinihintay ng Kizume at Fujhiwara ang kasalan ng tagapagmana nila.
Nakatayo sa dulo ng Aisle si Calex suot nito ang isang Armani Suit na puti at may blue ang laylayan nito . Napakagwapo nito sa suot na Puting kasuotan.
Nagsimula ng maglakad ang mga abay sa kasal na mga kaibigan nito.
And the last....
The bride which is wearing white long gown. Nakapusod ang buhok na medyo magulo . Nakasuot ng white gloves na hindi lumapas sa siko niya.
BINABASA MO ANG
My Fiancé Since Birth
Novela JuvenilPaano kung hindi ka pa pinapanganak sa mundong ibabaw ay may fiancee ka na agad? May Itinakda na agad na tao para sa iyo na pang habang buhay mong makakasama. Calex and Sophie happens to be in trouble the first time they learn that they are engaged...