Hi friends,
Thank you for stopping by to read my book. My shots will be in English and 'Tanglish' as I find it more comfortable to type and express this way. I hope this style doesn't deter you from reading.😁
Enjoy!
***
Poongavanam's indifference towards him and his inability to chase Abhi away causes restlessness in Vetri.Sitting on his bed,he is engrossed in his thoughts.Abhi came up to call him for dinner. Seeing her before him,he looked away not wanting to see her face.
Abhi - A
Vetri - VA: Saapda vaanga...
V: Onnum venda po pesama..
A: Enna..ore yosanaiya irukinga?
V: Athellam unta sollanumnu avasiyamilla di..
A: 🙄
Abhi went down and came up with food plate.She kept the plate near him and turned to leave,
V: Ei! Adhan vendamnu sonnenla...eduthutu podi firstu..
A: Enna prechanaiya irundhalum saapatula kamikathinga saaptutu appurama...
Vetri pushed the plate and food scattered on the floor. Abhi,who was already infuriated that he pushed the food plate,confronted him.
A: Ippo ethuku idha thattivittinga ? 😡
Getting up in a huff, he lashed out at her.
V: Sollitten irukken venda vendamnu innum enna verupethikitu irukiya ? 😡
A verbal fight commenced.Both yelled at each other. The argument reached peaks and Vetri blamed Abhi for all his misery.
V: Pisasu..pisaasu...nee enniki kaal eduthu vechiyo anniki pudichathu di enaku geragam! Ippadi en kooda irundhu enna konjam konjama savadikarthuku orediya konnudu sethu poyavathu unkita irundhu enaku viduthala kedaicha pothum neeyum nimmathiya iruppe...
He took her hands and placed it on his neck indicating her to strangle and kill him.Abhi pulled her hands.
A: Ethuku ippadi nadanthukuringa?Ungala kollradhu en ennam ille... Unga kooda vazhanum enaku...
V: Nee nenaikarthu nadakave nadakathu! Appadi unna mathiri oruthiyoda vazhura nelamai vandha athuku naan sethu polaam! Cha! Unaku andha Radha ponne theyvalam... Avalavadhu unmaiya irundha unna mathiri nalaiku oruthanoda nichyatha vechikitu inniki mugam peru theriyatha oruthonada veetula poyee utkarndhu athigaram pannala...
He looked away while saying that.Abhi was devastated to hear those words from him.She could not tolerate him questioning her character.Tears in eyes,she spoke,
A: Darshan kooda enaku nichayam aaga irundhadhu unmai dhan anaa manasalavula kooda avana en purushana ethukala. Neenga enaku thaaliya potta adutha nodi andha thaaliya mattum illa ungalayum dhan en manasula sumanthutu irukken!
Vetri remained unperturbed.
A: Ennaikavadhu en anbu ungaluku puriyum nu porumaiya poradati irukken. Ithana naal naan ungala torture panradhala dhan ungaluku enna pidikala nu nenachitu irundhen anaa ippadi oru nenappu unga manasula irukardhala dhan neenga enna othuki vechirukinganu ippo naan purinjikitten. Ini naan inga irunthu prayojanam illa.
Vetri rejoiced.
V: Rombha nandri kodana kodi nandri kelambu kaathu varattum! 🙏🏼
Wiping her tears,she left his room.
The next morning, Abhi stood in the middle of the hall. She informed everyone that she was going to leave the house for good.All are shocked except Chitra who flashed an evil grin at Abhi.
Vetri came down. Clueless, his mother went to him. She told him to stop Abhi from leaving. However Vetri brushed her aside and stepped out of his house.
Though unhappy inside, Aranganathan expressed his happiness about Abhi's decision and blessed her.
Kalai and Anbu were relieved as there would not have any more trouble from Abhi's family.Chitra was overjoyed.Nandhini and Kamala begged Abhi not to leave. However she was determined.
Muffling her tears,Abhi showed her thaali,
A: Naan inga irundhu itha mattum eduthutu poren please itha mattum yaarum thiruppi ketkathinga...
Abhi fell at the feet of her in-laws and took their blessings. She hugged Nandhini.
Despite them stopping her she stepped out of the house.
She noticed Vetri waiting for her with his bike.
V: Iru... Un veetu pakkama dhan poren unna unga veetula kondupoyee vittudren.
Ignoring him,Abhi flagged an auto.Vetri grumbled.
V: Thimiru ! 😤
Getting inside the auto she waved a tearful bye to Nandhini and Kamalamma.
Then she looked at Vetri who was staring at her direction. Starting his bike he went in the opposite direction. 💔
***
Buying a box of sweets,Vetri headed to the mechanic shed. His friends asked him the reason behind his happiness and he told Abhi left him for good.They refused to take the sweets and reprimand him for chasing her away.
Chithappu - C
C: Vetri, nee pannathu thappu pa andha ponnu manasu enna paadu patturkum ?
V: Vidu sithappu, nallabadiya sonnen thitti sonnen ava ketkala ippadi pesinathum avaluku rosham vandhu avala kelambita.Santhosham. Radhavum illa Abhi pisasum ippo illa. Ini Vetri pazhaiya mathiri kavalaiye illama jollyaa iruppen.
C: Yenpa naan onnu ketpen thappa nenaika maatiye ?
V: Sollu sithappu iniki naan rombha santhoshama iruuken nee enna kettalum naan thappa nenaika matten.
C: Nijamave andha Abhi ponnu...mmm...nadathai kettava...
Before he could complete,Vetri erupted.
V: Sithappu!😡Avala pathi oru vaarthai thappa pesina chithappunu kooda parka matten...vendam vittudu!
C: Ada iruppa solla vanthatheye solla vidama nee paatuku kovapatta eppadi ? Abhi nalla ponnu illenu dhan avala othuki vechirunthiya ?
V: Illa Sithappu...naan nallavan illenu dhan avala othuki vechirunthen. Abhiya pathi korai solluradhuku enaku oru vishayam kooda illai. Nee nu illa sithappu,en pethavangalukum mela mathikira Poongavanam annan vandhu avala pathi thappa sonnalum naan namba matten.Verum thaali potta ore karnathukaga ava padippu kudumbam murai payyan sogusana vaalkai ellathayum thooki pottu en veetula vandhu kashtapattale andha ponna naan eppadi thappa nenaippen ? Sathiyama solluren avala saamiya vida mela en ammava vida mela dhan naan paakuren...
Vetri's eyes welled up while he said that.The temple bell rang as if affirming his statement.
Seeing Vetri's conviction, Chithappu and friends realised his admiration for Abhi.
Pei - P
P: Anne, ithallem vendam vittudu'ne nee pesama anniya kooptu vandhu santhoshama avanga kooda vazhu..
V: Mudiyathu da... Naan Poongavanam annanuku dhrogam panna matten. Enakunu pondati kudumbam ithellam kedaiyathu. Ithoda Abhi pecha vittudunga naan poyee collection paarthutu varen...
He left. His friends discussed about him. They were worried for his future.
C: Kavalapadathinga da ithana naal andha Abhi ponnu mela erinji vilunthutu irunthavan ippo avanga ammavukkum mela ava nu namma kitaye solluran. Ivan santhoshama irukura mathiri nadikiren. Namma paiyan Abhi ponnu kita lock aitan da! Innum konja naal dhan ivane avala kootitu vandhuduvan paaru.
P: Atheppadi sithappu ivalo correctaa sollure?
C: Athellam appadithan pa. Inime namma vela Ramarayum Seethaiyayum serthu veikarthu.Dei Quarteru, edu da andha phone-a!
To be continued...
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanfictionFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...