Poongavanam gave Abhi a chair to sit and he sat in front of her. Quarter gave them each a tea glass.
P: Sari'ma sollu....
A: Adhan sonneyne....naan love panren avara....
Vetri clenched his fist.
P: Paaruma...Vetri pathi unakku theriyaadhu....nee paakura mathiri avan onnum mechanic mattum kedaiyaadhu enakku adiyaal velaiyum paakuran....
A: Adiyaal'na?
P: Adhan'ma....naan yaraiyavadhu adikka sonna adippaan....thappu panravangala pottu adippan....Police appappo vandhu avana pidichittu poyiduvanga....sila naal jail'la iruppan....nee padiccha periya edathu ponnu...ivankooda irundha neeyum court case'nu alaiyanum....Ivan moradan vera sattunu kai ongiduvaan....naan unakku Appa mathiri un nalladhukku dhan solluven....
Poo highlighted Vetri's negatives to see if Abhi was serious about Vetri or not.
Vetri turned to look at Abhi's reaction. She was solemn. Part of him was happy she realised her folly part of him was upset that she disregarded him.
Vetri walked towards them.
V: Enna? Titanic ship kavundhudicchaa? Ha! Naan dhan sonnen'la....
He teased her.
A: 😒
V: Idhudhan solradhu....Yaar ennanu tharadharam therinju pazhaganum.....edho chinna ponnu theriyama olaritte paravayilla unna mannicchu vittudren inime loosu mathiri thiriyaama poyee veetula kaatra mappillaiya kalyanam pannittu sandhoshama iru....
Abhi remained silent.
P: Ennama? Onnum pesaama irukke....ippovum Vetri dhan venuma unakku?
Abhi glanced the mechanic shed.
A: Indha edam....ungala appuram avanga naalu perayum enakku pudicchu pocchu....nalla friends'aa irukkanga ellarum....naan inga adikkadi varalama?
The mechanic shed gang swapped smiles. Vetri was irked.
V: Enna idhukku....😡
He gritted his teeth. Poongavanam hushed him.
P: Ennama nee...naan enna kekkureyn nee enna solra?
A: Ille....enakku irukkardhu orey oru friend Darshan...enakkum avanukkum dhan nichiyadhartham nadakardha irundhadhu.....adhan ninnupoccha....vera yaarume illaiyaa enakku...inga vandhaalavadhu manasukku konjam aarudhala irukkumnu.....😔
She kept a pitiful face. Poongavanam felt guilty because her engagement was ruined by Vetri so he took the responsibility and decided to fulfill her request hoping that would give her peace of mind and happiness.
P: Unakku inga adikkadi varanum avvalothane....vandhuttu po'ma....idhu unnoda edam inime naan ille Vetriye sonnaalum nee indha edatha vittu poga vendiyadhu illai....unakku eppolaam varanumo varalam...
A: Thanks'nga...huh...oruvela neenga illaadha neram indha Jurassic park enkita vambu panna vandhadhuna?
She asked pointing at Vetri.
V: Jurassic park ungappan'di! 😡
P: Naan edhukku irukken? Enkita phone'la sollu....naan paarthukuren ivana....note pannikkoma en phone number'aa....
Abhi saved Poongavanam's number in her phone.
A: Ok...pannitten...thank you sir....
P: Dai Vetri, sonnadhu kettuchula...inime indha ponnu inga varuva ivala nallabadiya gavanichikka vendiyadhu un poruppu...Gopalakrishna, paarthukko...
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanficFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...