Manapparai Mappillai

298 17 22
                                    

This oneshot is an imagination of Abhi - Vetri in a rural backdrop.

Twirling his 'murukku meesai' Vetri jumped down from a lorry

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Twirling his 'murukku meesai' Vetri jumped down from a lorry. Along with him his gang mates - Chithappu, Pei, Seenu and Quarter alighted.

Vetri kicked his veshti and tied a second layer knot. His shirt sleeve was rolled until his bicep to show his muscle mass. Sucking a stick of kulfi ice cream, he and his gang entered the temple fair.

Chithappu - CH

CH: Indhappa Vetri, load erakkiyaachula innum enna inga suthittu irukkom? Kelamba vendiyadhu dhane...

V: Iru Chithappu oorukku kelambi poyee enna panna porom? Inga paaru colour colour'aa dhavani potta pullainga...paarthu rasippiyaa....

Pei - P

P: Anne, nee inga ponnungala sight adikkira vishayam aathavukku therinja namma nilamai?

V: Engamma dhane...vidu paarthukuren....

He oogled at girls.

CH: Sutham! Unakku un maaman ponnu arukkaaniyaa pesi mudikka poradha un aatha sollittu irundhaa...nee ennadana matha pullaingala correct panna paakure?

V: Chithappu, unakku dhan ennapathi theriyum'la....arukkani en murai ponnu dhan anaa avala kattikanumnu oru naalum naan nenachadhu ille en ideave vera...enakku varava eppadi'laam irukkanum'nu kanavu kandu vechirukken theriyuma...adhula oru vishayam kooda arukkani kita kedaiyaadhu...hey pappa!

He waved at one girl who went past him smiling shyly.

V:...appuram eppadi Chithappu naan avala kalyanam pannikka mudiyum?

Seenu - S

S: Appo arukkani namma anni illaiyaa'ne?

V: No never! Vaaipilla raaja!

Quarter - Q

Q: Sari appo Anni eppadi irukkanumnu sollu naangalum thedurom....

V: Hmm....kutty meen kannu....chinna mookku....ezhuthivecha mathiri uthadu...azhagana pall varisai....nalla neelamana mudi...adha sadai pinni pottu malligai poo thalaiyila vechikittu...kaiyila kannadi valaiyal kaalu'la dratchai mathiri muthu potta golusum...thaavani paavadai....paakardhukku ponnu mathiri anaa kuzhanthai manasu vellandhi sirippu...ippadi dhan irukkanum enakku vara pora pondati....😌

CH: Kashtam....indha mathiri'laam bharathiraaja padathula dhan kedaikum....

V: Illai Chithappu edho en manasu solludhu naan avala indha edathula paarpen'nu...❤️

Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed] Where stories live. Discover now