Vetri returned early as promised.He sipped his tea and played with his kids while Abhi got dressed. They left the kids with Kamalamma.He took Abhi on his bike.
V: Yean madam onnume pesama silentaa vareenga?
A: Onnummilla...
V: Nee onnumilla nu sonnale athula vishayam irukkunu artham sari sollu ethuku ippo doctor kita porom?
A: Innum konjam nerathula ungaluke theriyapoguthu...
V: Huh... Ennadi ivvalo suspense vekkire ennava irukkum ?
They arrived at the clinic and Abhi discussed the issue with the doctor.Vetri was also with her he came to know what Abhi was brooding over.He was unhappy.Later,both went to a cafe opposite the clinic.
A: Ellarum paakuranga ethuku ippo angry bird mathiri mugatha vechirukinga?
V: Unaku arivu irukka?
A: Illathaan... Irunthirunthaa ungaloda vazhnthiruppena...
V: Sok-ku?Sok-ka di ithu ? Enaku sirippu varale...
A: Ippo enna dhan unga prechanai?Vishayathuku vanga...
V: Ethuku nee Anbu-Chithra anni life la mooka nuzhaikire?Avangaluku pillai porandha enna porakatti unakenna di ? Avangalukaga nee yethuku doctor kita poyee pesanum?
A: Yean ippadi selfish'aa irukinga? Avaru unga annan neenga mattum pillai kutti pethukitaa pothumaa unga anna-anni ku oru varisu venumnu ungaluku thonatha??
V: Yean thonama?Avan pondati pechu kettu aadravan dhan anaa paasakaaran pillaingana avanuku rombha pudikum... Avangaluku oru nallathu nadakanumna naan naakula azhagu kuthi thee mithikumnalum ready but idhu vishayama ennala avan kita pesa mudiyathu it's too personal... enna aala vidu...
A: Neenga pesama unga annan kita naana poyee pesa mudiyum ?
Vetri shot her a look.
A: See... Chitra akka ennoda cordial'a irundha naane avanga kita pesiyiruppen enna kandale avangaluku pidikaathu... Ithu vishayama naan pesa pona avangala kuthi kaaturena nenachu innum en mela veruppu dhan varum. Please Vetri...
V: Ille enaku puriyala .. inniki varaikum avanga unna veetu vittu thorathanumnu ninaikiranga avangalukaga nee ivvalo erangi velai seyyira...
A: Avanga mana nilaiku kuzhanthai illaathathu dhan karanam.Naan psychology padichava enaku theriyum.Nijamave Chitra akka oru kuzhanthaikaga rombha yenguranga.Nandhini akka ponnaiyum, namma pasangalayum pakkumpothu namakku onnu irundha evalo nalla irukkum nu avanga yengurathu avanga mugathulaye theriyuthu. Oru ammava andha feel ennala unara mudiyuthu. Kuzhanthai illathathaala yaarum avangala othukki vechida koodathu, avangaluku mariyathai thaarama paasam kaatama poyida koodathanu ellarayum control panna pakuranga.Naan vandhadhum adhu nadakala.Athai yen mela paasam katrathaala avangaluku innum insecurity athigam aagidichu.Athuthaan indha veruppuku karanam. Puriyutha?
V: So Anni ku kuzhanthai porandha un mela veruppu koreinjiduma ?
A: Arave poyidum nu naan solluren... Nandhini akka mathiri en mela paasama irupanga.
V: Ennamo solre... Ketkardhuku nalla dhan irukku but nadakanume...
A: Nadathuvom. Athuku first step'a dhan inniki nama indha doctor'a meet pannadhu.Aduthu unga annan kita pesanum.
V: Athu mattum mudiyaathu...
Initially he objected but Abhi talked him out and he reluctantly agreed.After having coffee,they left the place.
Vetri started the bike.
V: Nera veetuku dhane?
A: Ille... Department store la niruthunga konjam purchasing irukku...
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanfictionFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...