Vetri gawped seeing the board. It was an Alcoholics Rehabilitation Center.
A: Edhanaala neenga kudi pazhakathuku adimai aaneenganu enakku theriyaadhu anaa idhula irundhu veliya vara ippo oru chance ungalukku kedaichirukku....naan avanga kita pesitten.... continuous therapy sessions appuram medications kuduthu ungala cure panniduvaanga Vetri ...neengalum ellara mathiriyum normal life'aa lead pannalam....😊
V mv: Idhu ennada vamba pochu....kudikaran'nu terinju iva vittutu poyiduvaanu paartha treatment kuduthu gunapadutha paakurale....
A: Enna Vetri yosikireenga? Vaanga....
V mv: Ulla pona enakku kudi pazhakkame ille... andha vaadaiye aagadhunu kandupidichiduvaangale....
eppadi escape aagurathu...Assuming he was scared, Abhi gave him courage.
A: Naanum unga kooda dhan iruppen Vetri....ungala thaniya vittutu poga matten....bayapadatheenga sariyaa....
V: Err....ille naan inime kudikka maatten....naama poyidalaam...
A: Ille Vetri, neenga vaai vaarthaiyaala kudikka maatten'nu sonnaalum ungaluku addiction irukkum athu odanadiya poyidathu indha mathiri professionals dhan ungala treat panna mudiyum....
V: Aei! Adhan sollitte irukken vendaa vendaa'nu pesama'vaa enkooda...
Two male staffs from the center came out.
"Madam, neenga?"
A: Abhinaya....call panni pesinene ivarukku dhan treatment pannanum en husband Vetrichelvan...
"Vaanga sir...we are there to help you...."
V: Help'aa? Aaniya pidinga vendaa!
Vetri grabbed Abhi's wrist and fled on his bike.
A: Yean ippadi irukkeenga? Evalo kashtapattu appointment edutheyn theriyumaa?
V: Yean'di, unakku edhukku indha pollaappu? Naandhan porukki'nu ellaarum solraanga'le....un kannukku munnadiye oru nalla life kaathukittu irukku ....Darshan sir evalo nallavaru....avara kalyanam pannittu life'la settle aagardha paarpiya adhavittutu enna thiruthuren...nalla vazhiku kondu varen'nu ...periya Annai Theresa akka ponnu'nu nenappa unakku?
Abhi listened but did not react.
V: Unakku onnu theriyumaa.... naan'laam urupida maatten'nu en veetulaiye thanni thelicchu vittutaanga....yaaralayum mudiyadhadha nee mattum saathichu kaattava pora?
A: Of course purushhh! Abhinayavai nambinor kai vida padaar! Ungala nichayam oru nalla manushana indha samudhayam annaandhu paakura oruthara maathuven....adhuku neenga en pecha kettaale podhum!
V: Petha amma pechaiye kekkadhavan nee enakku yaarume kedaiyaadhu un pechaiyaa keppen? Po'di arai kirukki....!
A: Thanks for the compliments purushhh! Left side ponga enakku konjam purchasing irukku....
V: Ivaloda....😤😤
He parked his bike and Abhi alighted.
A: Neengalum en kooda vaanga....
V: Enakku velai irukku...
A: One hour time enakku kuduthirukkeenga....
ozhunga vandhudunga...He followed her like a motorised doll. They entered a men's clothing and shoe wear shop.
A: Mmm....casual wear shirts, formals appuram jeans'laam enga kedaikum?
"Mam, shirts inga irukku. Jeans and pants'ku straight ponga andha section dhan..."
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanfictionFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...