The next morning,
Aranganathan and Kalai were sipping tea in the hall. Anbu was checking some accounts related to his business. Chitra was still sleeping. As usual Kamalamma and Nandhini were preparing breakfast in the kitchen.
Vetri entered.
He called his mother. All looked up from whatever they were doing.
V: Unga ellar kitayum oru vishayam sollanum....
All gave a "what now" reaction.
He turned behind signalling someone who came and stood beside him.
"Balae balae balae balae balae balae….uchchalu bakkattu utta thaattu navaabi...veguda chelikkaththaa sheru punjabi....savada saluna odhu aakkusharaabhi
unnuku nukama oh sheru punjabi....kodi pesaa maaruleka kushiyaga saarudhaashaa thamukka maguda paadae.....chalae nachugudiyae....🎶"(Lyrics is not written by me. It was taken from a website. Kutham kurai irundhadhuna unga veettu pillaiyaa nenachu mannichidunga 🤣🤣)
Abhi, dressed in male kurta and pajama like a Punjabi sardar wearing turban moustache and beard stood beside Vetri. Holding her hand, he took her inside.
All looked at Abhi in awe.
V: Ivan....en kooda college'la padicha friend'uu...peru....Abhinay Singh...naanga chellama Abhi'nu koopiduvom.
Abhi forced a smile. Joining her palms she greeted them the traditional way.
AN: Un college friends dhan enga ellaarukkum theriyume...ippadi oru friend irundhadha engalukku nee sonnadhe illaiye... ivangala paartha nyabagamum ille...
V: Adhu...exam mudinja kaiyoda ivan thirumbi Punjab'ke poitaan eppadiyo enga friends moolama enna kandupidichu call pannan...naandhan en kalyanathukku invite panneyn... ivan inime enkooda dhan thanga poraan...
Kamalamma welcomed Abhi with a smile. Nandhini served her tea.
AA: Punjab'la enna velai paakureenga?
Abhi swallowed hard.
V: Oru American company'ku velai seyyuraan...work from home...
AN: Enga Abhi madam kooda work from home dhaanga...kutty'aa oru phone vechikittu adhulaiye ellaa velaiyum pannuvaanga....Abhi madam dhan Vetriyoda mudhal samsaaram 😁
K: Dai Anbu! Summa irukka maatte?? Veetukku vandhavanga kita yedhuku vittutu ponavala pathi pesre?
A: 😔
V: Amma, Abhi onnum enna vittutu pogala... naandhan avala thorathinen thappu en mela irukku enna enna venumnaalum sollu anaa avala thittaadhe...
K: Mmm....aayiram dhan irunthaalum un kooda 3 maasam vaazhnthavalaache nee vittu koduppiyaa avala?
Vetri and Abhi exchanged looks.
KA: Yenda, Punjab'nu solre...Thamizh pesuvangala?
If Abhi spoke they would easily know she is a woman so Vetri was prepared with an answer.
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanfictionFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...