Kallukull Eeram - 17

222 22 29
                                    

N: Velaiyellam eppadi'pa poguthu?

V: Mmm...nalla poyittu irukku Anni...innikki kooda rendu car vandhadhu adhula onnu pudhu car naandhan repair panneyn...owner bayangara happy...extra panam kuduthu vacchhiko'nu sollittu poyittaaru....veettu selavukku venumnaa kelunga Anni....Appa Amma'ku kooda theriya vendaa naan tharardhu...

N: Adhellam onnum vendaa'pa...theyvai'na naane kekkuren....

V: Ippo'laam naan adithadikku kooda poradhilla Anni....naan undu en velai undunu irukken....rombha nimmadhiya irukku....

She poured some curry on his plate.

N: Nalla vishayam thambi....nyayama uzhaicchu sappidra sandhoshamum nimmadhiyum vera edhula kedaikkum sollu....

A: Very good Akka...topic divert pannatheenga...appadiye vaanga....

N: Mmm...appuram... adithadi vittute, suyama uzhaikkire adhellam sari anaa nee padiccha padippuku yetha mathiri oru velaiku poganumnu unakku thonalaiyaa?

Vetri looked up from his plate.

V: Enna Anni thideer'nu...

N: Ille indha veetula athigama padichadhu needhan....nalla padippe vera buthisaaliyum kooda unna oru office uthyogathula paakardhu dhane engalukkum perumai avalukkum adhu gauravama irukkum...

Nandhini blurted.

A: Akka! Paarthu pesunga...Enna picture kulla kondu varatheenga...!!

V: Yaarukku Anni?

N: Avangalukkum'nu solla vandhean...athaiya dhan solren...

Vetri flashed a painful smile.

V: Adhellam mudinju pona kathai Anni...edho nenacheyn ennenamo nadandhu pocchu naan ippo vera paathai'la poyittu irukken... nimmadhiya irukken idhu podhum....

A: Mudinjipochunu nee dhan solre naama manasu veccha mudiyadhadhu edhuvum ille'nu sollunga'ka....

Nandhini copied the same to Vetri but he refused to try giving reasons that an office job would not suit him and no company would accept him. Abhi did not leave it at that. Through Nandhini she told him the need to have goals and aspirations and not just be satisfied with what he had. Vetri was still procrastinating. Abhi lost her cool.

A: Evalo sonnalum uraikudha paarunga...Idiot!

N: Idiot!

Nandhini copied the same. Vetri was shocked.

V: Ippo enna Anni sonneenga? English'la pesineengala?

Abhi bit her tongue.

A: Aiyoo Akka idiot'na ketta vaarthai...naan theriyaama sollitten...edhavadhu solli samaleenga!

Nandhini almost got a heart attack.

N: Idly eduthu vaikkavanu kettean'pa...naanavadhu engilis'la pesardhavadhu....hihihi....

V: Ille Anni podhum....kai kazhuvitten...

He took his plate and went to wash his hands. Abhi and Nandhini both sighed in relief. Vetri returned. Nandhini passed him the newspapers that Abhi gave.

N: Idhula nee padiccha padippuku yetha mathiri velai vaipellam unga annan mark pottu vechirukkaru....edhavadhu unakku pidichiruntha andha velai'ku ezhuthi poduppa....

Vetri threw her a suspicious look.

V: Kalai annana idhellam senjaaru?

N: Amaa'pa....nee oru nalla velaikku poganumnu avarum dhan aasaipadraaru...

Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed] Where stories live. Discover now