Abhi met Darshan.
D: Ennala unna purinjikave mudiyala Abhi...Vetri dhan venumnu solli pone ippo avan vendaa'nu solre.....
A: Adhan sonneyne.... Radha'nu oru ponnu avana virumburaanu...
D: Vetri'ku avala pudikkalenu kooda dhan sonneyn...
A: Appadi dhan therinjadhu....naan phone'um scooty key'um edukka ponappo avala pudikkalenu ava mugathukke nera sonnadha naan paartheyn....
D: So neenga unga love'aa Radhavukkaga sacrifice panreenga appadithana?
Abhi sighed in response.
A: Maybe avanukku avala pudikkama irukkalaam enna pudichirukalam illai avala pudicchu poyee enna pudikkama irukkalaam...adhu illai issue....Radha-Vetri relationship'la enakku endha clarity'um illai. Keattadhu parthadha vechulaam ennala innoruthi kooda avanukkaga sandai poda mudiyaadhu avan yevalo periya ivana irundhaalum sari....that's not my character....
D: Hmm....
A: Vetri'ku nijamaave enna pudichadhuna avan enna theydi varattum....inime naan avana theydi poga poradhu illai....😒
D: Nee solradhum sari dhan....oruvela avan unna theydi varalena...
A: Well and good....avan enakkavan illai annikku mandabathula naan over karpanai pannikittu loosu mathiri thirinjittu irundhirundheanu enakku naane aarudhal sollippen. Avanoda nenappula ennoda micha vaazhkaiyayum vaazhndhuppen....
Darshan spurted his drink.
D: What do you mean?
A: I mean what I said...indha janmathula Vetri mattum dhan enakku. Avan Radha'va kalyanam pannikattum illai yaara venumnaalum kalyanam pannikkattum....not my problem anaa naan avanaiye nenacchu ennoda life'aa thaniya vaazhaporen...inime en vaazhkaiyila kalyanathukku idamilla....
Darshan gave a slight smile mocking her.
D: Ellarum ippadi dhan solluvanga appuram poga poga manasu maarum....
A: Andha ellaaroda list'la ennaiyum serthukadhe....nee nambu ille nambaama po anaa idhu dhan ennoda mudivu....Abhinaya mudivu eduthaa eduthadhu dhan'nu unakku theriyaadha?
D: Theriyum Maharani ....ippo enakku court'ku time aachu unakku hospital'ku...polaama?
They left.
*****
Vetri returned from Chennai. Through his friends he came to know about Abhi's timely help to Radha and her family.
Q: Summa sollakoodadhune....
udhavardhula andha ponnu unakkum oru padi mela'ne...Vetri's respect for Abhi grew manifold.
V: Ennaala namba mudiyala...Radha appadi pesiyum avalukku Abhi help pannala?
CH: Ada aamaa'pa...naan kooda pannakkara ponnu thimiru pudichavala iruppanu nenacheyn adhellam illai....unna mathiriye erakka gunam ullava mothathula Abhi oru pombalai Vetrichelvan...
For the first time Vetri felt shy. The gang caught his expressions. They were surprised to see this never- before-seen side of Vetri.
CH: Paara....Abhi pathi sonnadhum vekkapaduraan...
S: Kaadhu kooda sivakkudhu...Enna anne romance'aa?
As usual Vetri got up in a huff and chased them around. Though he feigned anger to them her face was etched in his thoughts. ❤️
YOU ARE READING
Abhi - Vetri : Vol 1 [Completed]
FanfictionFanfiction written on Abhi-Vetri, lead pair of Thendral Vandhu Ennai Thodum. ⚠️Disclaimer: This book is presented solely for entertainment purposes and I do not make any profit out of it.I do not own the characters and they belong to the original cr...