1- Một ngày cùng Seopbin

2.8K 120 17
                                    

Trước khi viết làm ơn vũ trụ độ iem Hanbin sẽ không bao giờ thấy nó:)
Mềnh viết theo nhưng gì mềnh nghĩ nên có sai ý mọi người mong thông cảm ^^
________________
Hôm nay là ngày 21 tháng 7 năm 2021 và hiện tại ba nhân vật chính của chúng ta là Hyuk Hyungseop và Taerae đang ở cùng nhau trước khi tách ra để quay trailer.Hanbin đã quay xong trailer và đã viết xong thư gửi fan nên bây giờ là thời khắc Hanbin đi thăm các em quay trailer như nào rồiiii.
Trong cả đám nhóc đến fan và Hanbin đều biết anh bé thân nhất với Hyungseop nhà ta,vốn một bên hay quan tâm chăm sóc một bên dù có vẻ thân thiện nhưng những thứ bí mật khi kể với ai thường kể cho những người hợp tính hoặc quan trọng,nên việc thân với anh cả Hanbin đối với Hyungseop không hẳn là ngoại lệ,đôi khi anh bé chỉ cần mấy cái tinh tế hoặc mấy việc làm tưởng chừng không là gì với mình lại khiến người ta phải đổ ảnh bé cái rầm đó.Anh bé nhà ta có khi lo cho người khác mà không có nổi tính háo thắng nữa thôi thì Hyungseop cũng đến chịu anh bé rồi.
Hanbin vừa đến nơi thì Taerae và cả Hyuk đều phải đi rồi,vừa chào tạm biệt xong Hanbin chỉ biết khóc ròng thôi,biết thế đến sớm hơn,mà cũng đâu được lịch trình của anh không cho phép.Bây giờ còn lại Hanbin và bé Hyungseop cao bằng Hanbin thôi ngoài Maknae line ra thì riêng Hyungseop và Lew Leader đừng đòi cao hơn Hanbin.
Hanbin nhoi nhoi chạy quanh cái phòng makeup đến hậu trường giúp mọi người mà đến cả staff cũng phải phì cười thì biết Hanbin của chúng ta dễ thương như nào rồi ha.Giúp đến vã mồ hồi thì Hyungseop tự tay lấy luôn cái quạt cho Hanbin Hyung mặc dù đó là của staff đã chuẩn bị cho Hyungseop,kệ đi dùng chung không sao đâu.
Hyungseop quay trailer với đạo cụ là kiếm với kiếng anh bé không sợ kiếm tại anh biết là Hyungseop tự tin về thể thao nên cũng không lo lắm lo em với cái gương kia kìa nó làm em sứt miếng nào là đến cả fan Hanbin và mấy nhóc kia anti cứng,cả phần đều là lo nửa phần là thấy em ngầu quá trời,tất cả đều công nhật đúng không? Mà thôi kệ đi miễn anh bé thấy ngầu là được,mặc dù chỉ ghép lấy giọng của Hyungseop vô cuối vid như theo mọi thứ đã bàn trước đó nhưng Hanbin không biết nên nãy giờ thấp thỏm mãi à mà nếu có cần dùng kình thì người ta toàn dùng loại đặc biệt để quay phim hay quay gì đó thôi Hanbin,mà nếu YH entertainment không bảo toàn idol của họ thì cũng đâu cần đến supper men đâu chứ.Sau đoạn chỉ kiếm vô camera thì Hanbin đứng đó ngơ ngác mất 10 giây luôn.Bây giờ chính Hanbin tự hỏi bản thân rằng sao thằng bé nó không có cảnh làm kính vỡ hả?
"Hyung"
"Hanbinie hyung"
"Hyungggg"
"Ya hyung à"
"HANBIN HYUNG"
"Hả em gọi gì?"
"Hyung làm gì mà như người mất hồn vậy"
"Hyung tưởng em có cảnh vỡ kính gì chứ?"
Anh bé không biết bộ có nên trêu anh không ta? Chắc được nhỉ
"À cái đó em làm sau cơ"
"Àa"
Dậm lại lớp makeup rồi ra quay nè tính nói chơi là có cảnh phải đập kính vỡ ai ngờ có thật,chính Hyungseop cũng không ngờ có thêm mà kệ đi cứ quay thôi,bây giờ thì Hanbin có cái đáng lo hơn rồi Hyungseop phải chạy qua tấm kính và Hanbin biết độ nguy hiểm nó như thế nào.
Quay xong thì Hanbin chưa có được ra coi em ra sao được vì bây staff phải phủi hết mấy miếng kiếng vụn đã mới "thả" Hyungseop ra được.May là em cũng không sao nên Hanbin hết lo rồi,quay xong thì Hyungseop viết luôn thư,chụp ảnh lại nhờ staff đăng hộ thôi,ngồi viết thì Hyungseop cũng viết tiếng Hàn lẫn tiếng Trung rồi còn viết được tiếng gì nữa không,nhìn anh bé xong cái Hyungseop cũng chạy ra hỏi luôn anh.
"Hyung "Mình nhớ các bạn nhiều lắm đó" ở Việt Nam viết như nào vậy ạ?"
Hai cá thể một trắng một đen hơn chút xíu dính vô nhau chỉ nhau từng chữ một của Việt Nam,tập mãi để viết vào thư thì công nhật chữ Hyungseop của chúng ta chẳng khác gì người bản sứ cả,gọn mà đẹp lắm.
Đăng ảnh lên twitter xong tik tok toàn tràn ngập vụ việc Hyungseop viết tiếng Việt và cả rumor Hanbin chỉ Hyungseop viết nữa,xong còn thuyền mới nữa chứ.
Mà thôi kệ đi Hanbin với Hyungseop đâu có biết việc chúng ta đang ship Seopbin chứ,cứ việc làm shipper ngầm nhưng không làm tổn thương các anh hoặc đi quá giới hạn là được mà.
___________________

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ