Ngày quảng bá cuối cùng rồi,bước xuống sân khấu cái cảm xúc lẫn lộn hết lên cơ mà cũng thương vậy là lại ôm nhau ôm xong nhớ nhắc đi gặp iEs nha các anh chị staff.
_____________
10 giờ tối chính thức bước chân vào KTX một màn oẳn tù tì lại được diễn ra Lew thì không tham lấy cái điện thoại chung post bài trên fancafe trước đã,cơ mà vừa post xong thì một tiếng hét từ vị anh út thôi đời toi nhẹ nha Lew.
"Đăng bài đúng acc vô em"
"POST NHẦM ACC ANH MÀY RỒI"
"hehe em xin lỗi"
"Xoá đi"
"Thôi em lười"
"Ừ kệ vậy"
_____________
Yên vị trên giường rồi thì cái tính nghịch vào ban đêm của Taerae với Hwarang không có bỏ được,có cách nhau mấy mét đi nữa thì cả hai vẫn nhắn cho nhau qua Kakaotalk. Đỉnh điểm là hôm nay là sân khấu quảng bá cuối đâm ra nhóm đú đớn hoá trang Harry Potter tưởng ngầu ai dè vừa moe vừa ngầu,à mà lạc đề rồi cái thứ mà hai anh em HwaTae muốn làm là bật stage hôm nay lên cho nhóm nhìn bản thân mình chơi tiện thể nghe giọng mình luôn,trốn ra phòng khách xong bật stage hôm nay lên tivi còn cố tình bật tiếng to to nữa biết trước có bị đánh thì HwaTae nhà bão vẫn liều ạ.
Bốp
Chân dài bung lụa cái nhắm đỉnh ghê trúng ngay thằng bạn 1m79
Bốp
Lần này Hyuk một phát vô đầu út cả.
Cơ mà hai vị út với áp út chưa có chừa không có chịu tắt tivi xong đến part Hyungseop 1999 thì bay đâu ra ông anh nhẩy bổ lên Hwarang giật luôn điểu khiển chuyển part,tưởng đâu tắt tivi hoá ra chuyển sang part anh út ít cũng nhây lắm.
"Anh mày già rồi tha anh mày chuyển nhạc lẹ đeeeeee"-Hanbin
"Chân dài đâu lấy điểu khiển tắt tivi coiiii"-Hanbin
"Hyungseobi anh ấy giấu rồi"-Eunchan
"Dạ đêm rồi cũng không tha nữa"-Hanbin
"ĐI VỀ PHÒNG NGỦ,Hyungseobi đưa anh mày điểu khiển"-Hanbin
"Taerae nó cầm mà anh"-Hyungseop
"Taerae?"-Hanbin
"Jaewon-sii ạ"-Taerae
"Eunchan á anh"-Hwarang
"Euiwoo-"
Trước khi nói xong thì hướng dương đã tìm ra điểu khiển rồi,khỏi nói chứ mấy vụ tìm cái ấy Hanbin còn cân đến mức thượng thừa rồi chứ nói chi cái điểu khiển. Mà tính ra người họ Ngô chưa bao giờ yên ổn với cái đám em của mình trừ mấy lúc mới gặp nhau nhể,khổ thân,tấm thân này nhất định phải chau chuốt sau đợt quảng bá này mới được.
__________________________________
Chap nào đó sẽ là:I am mafia~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à