Lưu ý nè nếu ai không muốn mình cho Taerae chửi bậy trong chap này thì out nha cảm mơn mọi người
_______
Mình dùng từ nó trong nhật kí là vì mình thuật lại nha
_____________________________
Ngày 17 tháng 5 năm 2019
Lew với Hyungseop là cặp đôi duy nhất trong Tempest với việc thực tập trong vòng 4 năm Hwarang được biết đến vì đẹp trai hay là thực tập trong 7 đến 8 năm còn nó á biết đến vì là maknae với cái giọng trầm không kém gì tiến bối Felix trong Straykids cả Hyuk hyung vì là main vocal nên khá nhiều người mong chờ Eunchan thì là do cao cũng đẹp trai còn cái người được thông báo là thành viên cuối cùng của nhóm có thể nói là gặp anh ấy lần đầu thì rất dễ thường...Nhưng chẳng phải CEO thông báo sẽ chốt là 6 thành viên sao? Vậy tại sao lại có thêm một người lạ hoắc được thêm vào? Nó không muốn bị loại khỏi đội hình đâu mà,nó đã phải làm quen từng một để bây giờ thân như này,rồi nếu cứ chốt sổ với đội hình 6 người thì khác nào nó là đứa dễ bị loại nhất không chứ? Nó không phải đứa thực tập lâu nhất nhưng nó cũng chờ thời khắc này lâu lắm rồi mà....
Ngày 28 tháng 5 năm 2019
May quá đổi đội hình thành 7 người rồi nhưng mà.... Thế đéo nào mọi sự quan tâm từ nó,em út lại giành cho cái người mới được thêm vào? Tại sao? Bây giờ nói nó ích kỷ cũng được nhưng nó muốn được quan tâm không phải nó đi quan tâm người ta,thật sự nó không chịu nổi cái cảnh hết 5 người thì 3 đến 4 người đi quan tâm cái người kia rồi người duy nhất để ý nó từ lúc cái người Việt kia vào là leader nhưng nó không vui tại nó biết nhiệm vụ của leader là phải để ý mọi người.Thôi nào Hwarang hãy để ý nó tý đi chẳng phải bình người anh kia cũng để ý nó mà,bây giờ nó xin luôn một chút sự chú ý thôi cũng được.
Ngày 1 tháng 7 năm 2019
Nó đã rất quyết tâm viết nhật ký mà sao bây giờ lại bỏ tận mấy tuần thế nhỉ? Hay là ai thôi thúc nó dừng lại chuyện này ư? Hanbin........hyung? Không,không đâu phải lỗi tại anh ý là do nó tự bỏ xong quên thôi mà chắc mai nó sẽ vui vẻ mà viết thôi.
Ngày 3 tháng 7 năm 2019
Chỉ là hôm qua có nhiều chuyện rắc rối xảy ra khiến nó chưa kịp thích nghi thôi....
Flashback
Nó trở về cái KTX từ 6 người lên 7 người nó hít sâu một cái trước bước vào nhà, chậm rãi bước vô nhà và nó cứ nghĩ là mọi người sẽ ngủ hay làm gì đó nhưng có vẻ anh người Việt kia làm một cái gì đó khiến các vị hyung của nó xúm vào,nó chọn cách từ tốn quan sát rồi mới hỏi chứ không phải như trước nó sẽ kiểu nháo nhào lên và nói các anh đang làm gì vậy? Hay là nhẩy bổ lên vị cao nhất hội và nhả một câu hyung cao ghê. Và điều nó nhìn thấy là vài dụng cụ làm bánh với sự trợ giúp của mọi người và có vẻ mọi người không hề biết nó đã trở về từ phòng tập.... Nó tự nhủ là hãy thật sạch sẽ trước khi bước ra và giúp mọi người nhưng thứ nó nhận lại sau khi tắm là mọi người đã làm xong bánh và có vẻ mặt họ rất vui khi chăm chú vào những video cover trên youtube nhưng tất nhiên là trên đấy góp mặt vị hyung cả của nó à không của Hwarang? Hyungseop hoặc có thể là Lew um của Tempest chừa nó ra vì nó không dám nhận người bừa đâu.
Ngày 4 tháng 7 năm 2022
Hôm qua mùng 3 tháng 7 nó vừa viết xong nhật kí thì nó khóc chỉ là trong gần 1 tháng vừa rồi sự xuất hiện của một người làm nó sốc thôi và không may leader của Tempest đã nhìn thấy nó khóc nó đã lấy bừa một lý do là vì nhớ nhà thật may là hyung ấy tin.
_________________
Không biết các noona nghe xong thì như thế nào nhỉ? Chứ nó vừa đọc lại nhật kí của chính nó và tự hỏi sao lúc đấy mình lại ích kỉ như thế chắc là vì nó không được quan tâm như trước nhưng giờ thì khác rồi vào cái ngày nó đang luyện tập thì cũng không may là trật chân,và lâu lắm rồi nhỉ cuối cùng mọi người đã xúm lại mà hỏi thăm nó rồi sau hôm đấy nó đang nghỉ thì vị hyung kia vô hỏi thăm nó,lúc đấy nó cứng đầu lắm đến mức chùm chăn kín mít xong im bặt như kiểu mấy bà mẹ sắp kiểm tra bài thi cuối kì và nó có nguy cơ bị thủng lỗ tai hay sưng mông ý,nói thật thì cứng đầu mấy phút đầu thế thôi xong bên đấy cũng dỗ ngọt nó và bùm một cuộc nói chuyện riêng đầu tiên và cũng là lần đầu tiên nó nói chuyện với cái người gì mà Hanbin lâu như vậy bây giờ mắt nó sáng lắm rồi không dám nghĩ Hanbin là người xấu nữa đâu mà các noona cũng đừng trách ai nhé Tae biết lỗi rồi,cũng không dám quá ích kỉ mà nghĩ tiêu cực đâu.
___________________________
Viết xong sầu ẻ á=) chả hiểu sao lại deep cơ
(Mà cho mình nợ chap sinh nhật Leader nha,tại chưa có viết xong á😭)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à