18-Làm tokk với bánh tráng!

214 25 0
                                    

iEs chắc không còn xa lạ gì nữa tới món tokbokki nhỉ.Tempest thì đương nhiên chắc chắn biết.Nhưng vào một hôm đẹp trời thì tất cả thấy vị anh út của mình đang xem cái gì đó về món ăn Việt Nam,bởi có anh cả là người Việt đôi khi không hiểu nổi anh là có thật,xem mà lông mày cứ cau hết lại thôi thì Taerae xin thưa không rén 1 thì rén 10 nha noona.Còn bên anh út kia thì xem chăm chú lắm đâu có biết mấy em nhìn đâu,Lew xưng phong leader, cái cũng chạy lại hỏi anh đang em gì đấy. Ai ngờ ổng trả lời nhiệt tình là tokk,Lew nhìn người trong video làm mà muốn xỉu ngang cái gì mà cuộn cuộn lại vậy? Là lead đầu bếp Lew có mất trí nhớ cũng không bao giờ nghĩ tokkboki có kiểu làm này đâu cơ mà nhìn ngon ghê mặc dù không có hiểu noona trong video kia nói gì lắm,xong cũng nhanh nhảu hỏi anh út xem như nào.
"Cái này là tokk thật ạ?"
"Ừ nhưng nó làm theo kiểu khác mấy đứa có muốn ăn không? anh làm thử xem như nào"
"Được ạ?"
"Ừ"
"Vậy để em hỏi mấy vị kia đã"
"Ok"
Lew tính vô từng phòng hỏi vì nãy Lew xung phong ra xem anh út giận không thì tất cả té hết rồi bây giờ ngẩng mặt lên thì là 5 con người chen nhau nghe lén,trong trường hợp này thì "đàn ông" chưa bao giờ lớn là có thật.
"Mấy hyung ăn tokk không? Hanbin hyung muốn làm thử này"-Lew
"Cũng được,anh mày chưa phụ lòng tin vô Hưng bin siii hyung đâu"-Hyungseop
"Vậy anh làm nhá?"-Hanbin
"Vâng cử hai đứa đi chợ cùng nè anh"-Hyungseop
"Anh cần Chân dài là được rồi"-Hanbin
"Đi lẹ đi kìa chúc anh bình an nha"-Taerae
"..."
_____________________
"Giờ bắt đầu làm nha"-Hanbin
Đầu tiên đầu tiên bỏ nguyên liệu ra và rửa tay trước đã.Sau khi xong rồi chúng ta sẽ cắt phô mai và xúc xích cho vừa miệng để ăn việc này thì không nói cũng biết là giao cho ai mê cheese rồi nha.
Hai anh em áp út với út sẽ có việc là chuẩn bị bát nước sau đó nhúng miếng dẹp dẹp này vô nước nhớ là nhúng rồi vớt lên luôn nha không là nó sẽ nhão đồng nghĩa sẽ bị bỏ vô mồm hay miệng sọt rác đó.Nhúng xong để xuống cái thớt nè cho miếng phô mai hay xúc xích vào cuộn vô nói chung là cuộn như nem rán ở Việt Nam á.
Hanbin và Lew bắt tay vô làm nước sốt,theo như công thức thì sẽ có 1 muỗng tương ớt Hàn quốc được bán ở siêu thị Việt Nam hay là đặt trên shoppe cũng được á còn bán ở ngóc ngách nào trong Hàn quốc thì đi hỏi mấy người quốc tịch Hàn đi kìa,sau đó là 1 muỗng tương cà tường cà vì theo khẩu vị người Việt nó thế á sau tương cà sẽ là 2 thìa đường cuối cùng một bát nước,bật lửa nhỏ đun sôi rồi khuấy đều.
Làm không thế thôi thì hơi chán Hyukie với Eunchan bắt đầu công việc bịt mặt và ra đường quất mấy em trứng hình như Hanbin hyung có kêu mua nấm kim chân nữa đó mau nhớ mà mua về nào Eunchan Hyukie ơii.
Thả hết vô nồi sốt sau khi xong sẽ có hành thêm vô một chút vừng và món tokkbokki làm từ bánh tráng đã xong rồi đâyyy
"Mọi người ăn ngon miệng"-TPST
_________________________________
Cảm mơn lòng tốt của bạn EnnyV9
Đã nhắc mình ra truyện ặ^^
_______
Lần này mình nợ cái mafia #2 nha mà với cả mình cũng không biết là bên Hàn có vụ làm tokk như này không nữa

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ