Mình nghĩ khá lâu rồi mới dám nghĩ đến việc xưng nó thay vì cậu hay tôi gì đó ý,nếu về hyungline thì mình chọn là xưng tôi hay cậu gã hắn,nhưng maknaeline mình cứ nghĩ đến nó ý nên chap này cho mình xưng nó nha.
___________________________________
Sinh nhật ông anh út thì cả nhóm làm trong "âm thầm" sinh nhật Eunchan thì chỉ đăng ảnh sinh nhật Leader thì sao ta và yeah đường nhiên là phải khác chứ.
Tóm tắt về sinh nhật nó phải gọi là 6 món quà thì 6 kiểu tặng ôi thôi về độ đáng nhớ chắc nó nhớ như in cách của ông anh cả,nói chứ ai chả biết ông anh này là người Việt cơ mà cái đáng nói là ổng có bằng lái xe máy cơ và trước 1 2 ngày sinh nhật nó vị anh cả có ý định mua quà sinh nhật cho nó vì sợ sẽ bận vô đúng ngày sinh nhật nó và đương nhiên nó gật đầu chứ ai mà chả thích được mua đồ cho ngu gì nó không nhận,sau khi trang bị xong thì cả hai quyết định sẽ đi phương tiện công cộng,mọi chuyện sẽ rất bình thường đến khi nó và Hanbin-hyung bước một bước ra khỏi KTX ôi thề là có một nhóm bạn nữ bàn tán về cả hai và cuộc nói chuyện đấy trọng điểm là sinh nhật nó và các thành viên sẽ tặng nó cái gì may là cả hai bịt kĩ chứ không mấy bạn ấy phát hiện ra là chết cả lũ chứ đùa nó sợ quả chưa debut mà bị bạn nào đấy chụp xong đăng lên twitter lắm rồi,mà nếu có phát hiện nó sẽ kêu mấy bạn ý đấy đừng đăng lên mạng xã hội nhưng nó vẫn sợ lắm,bây giờ thì 4 mắt nhìn nhau quả này thôi lại say bye với tàu điện ngầm rồi.Sau một hồi thoả thuật nó quyết định theo cách của ông anh cả của nó là mượn xe máy của hàng xóm nó quả là hàng xóm của bão mượn cái cho luôn thôi nó " yêu" hàng xóm nó nhá.Yên vị trên xe thì vị hyung kia bắt đầu đi,nó cũng không hẳn là chưa đi xe máy cơ mà lâu lắm rồi mơi đi lại đâm ra vui phết mát nữa chớ nhưng càng ngày càng sai nó đâu phải bạn Việt Nam của anh út đâu sao mà phóng nhanh vậy hyung ơi kiểu này nó chưa thích nghi được đâu,thề là sau quả đấy nó có đi xe máy với Hanbin-hyung thì nó sẽ nhắc chục lần là đi chậm thôi không thôi nó sẽ anti xe máy cho mà coi.Tiếp theo là đứa bạn cùng tuổi với nó Hwarang ừ thì Hwarang là đứa tặng quà cho nó không lỗ liễu tý nào hết á chỉ tặng trên sóng truyền hình thôi à. Bây giờ nó cũng đã debut rồi nên việc live khi đến sinh nhật mình là rất bình thường còn được gọi là truyền thống làng kpop nữa ở trên đó nó có thể làm vài thứ mình thích và nó chọn trồng cây thay vì ăn bánh và tâm sự,được nửa live vì tất cả bê bánh kem vào không phải lần đầu tiên nên nó bình thản lắm lần đầu tiên ở fansite rồi nên bây giờ là thời khắc nó tận hưởng đang nói chuyện thì Hwarang muốn chia sẻ đôi lời mỏng cái vừa dứt thì lôi hộp quà giấu trong áo ra đưa nó trời trời chắc lần này người bạn phải giấu kĩ lắm đấy thôi thì nó cũng cảm mơn nháaaa.
Còn ông Hyungseop cái người anh em gọi là "chồng" với "vợ" nó, tối không mây không gió cả hai không hẹn đều trao đổi ánh mắt "yêu thương" rồi chạy tọt ra khỏi phòng nhìn nhau một hồi mới nhấc mông dậy mà tìm cái điều khiển,dù nó có hơi sợ ma cơ mà vẫn rủ ông anh này xem All of Us Are Dead thật ra phim ra lâu rồi cơ nhưng nó không đú đởn ra rạp vội được nên chỉ chờ đến bây giờ xem lại là cùng,cũng vì có mấy tập thì nó ngồi xem hết nên cả hai đều hiện thâm quầng nhưng chưa bao giờ là đủ Hyungseop ông ấy còn dắt leader đi chơi mua đồ nó thì khá tin vào đồ của Cheese boy vì nó chưa nghĩ đến việc fashion của hyung là thừa nên nó cũng khá ưng đồ của 1m...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à