6-Ấn tượng và em cả hay anh út?

551 47 4
                                    

"Đến Hwarang ha" Hyuk vừa dứt câu thì tất cả cũng đổ dồn vào Hwarang.Lew nói đầu tiên cũng tiện dẫn dắt mọi người nói tiếp.Lew không nói gặp nhau ở đâu chỉ toẹt mồm nói luôn Hwarang tươi quá trời hay do tính cách của Hwarang như vậy ta? Leader này còn nói lúc đó ngại kinh khủng,còn dùng kĩnh ngữ nữa thật sự quá khách sáo rồi.Hwarang cũng nói giống anh Hyuk gặp người lạ là cuống hết lên nhưng may là Hwarang làm quen được mọi người nhanh cái gì làm cũng ngon lành hết trơn,Eunchan nói gì cũng đúng hết á nói Rangie thuộc dạng nghịch xong nói nhiều đâu có sai đâu,giọng Taerae dày mà mặt cute quá trời vậy mà Hwarang vẫn cúi chào 90 độ,Taerae lần đầu gặp Hwarang đến hoang mang vì độ lịch sự quá mức của ông anh này,chính chủ cũng kêu lúc đó nhát vậy bây giờ còn nhát không vậy Hwarang? Chắc hết rồi ha ở live hay ngoài đời Hwarang thoái mái quá trời.Hyungseop thì gặp đứa em cao "1m79" này ở phòng tập cả hai đều chào hỏi nhau hết rồi nhưng chắc Hwarang nhát chào cái xong biến mất Hwarang bận vì phải luyện tập đó nên anh Hyungseop đừng hiểu lầm Hwarang sợ anh nha. Hyuk 2000 có khác Hwarang của chúng ta năng lượng không nhiều sao mà được chứ.
Đến lượt Taerae thì vẫn là leader lululala nói trước. Cả hai gặp nhau ở phòng tập lúc đó Taerae hăng nhảy lắm nhưng anh Lew đẩy cửa vô Taerae biết hết cái cứ dòm dòm anh mãi rồi đến bây giờ bị anh đào lại nói dễ thương. Cả idol đến fan không ai không ấn tượng về giọng Taerae hết á fan thì thấy giọng Taerae giống trong truyện Hyuk thì nhìn mặt Taerae trước khi chào nhau nên đoán nhẹ giọng em dễ thương nhưng ai ngờ Hyuk vừa nói xong câu "xin chào,mình là Gu Bonhyuk" thì Taerae chào lại Hyuk được một phe sốc không biết ẻm vỡ giọng hay không nhưng thật sự là dày và ấm lắm ý đến cả main Rapper của TPST nghe giọng Taerae xong cũng đoán giọng rap hay lắm mà ai dè đúng thật. Nhân vật người Việt thì gặp Taerae lúc đeo khẩu trang phải nói là nghe giọng Taerae xong cây hoa hướng dương này còn chả nghĩ Taerae em út nữa ý ai bảo giọng ấm quá làm gì.Taerae cười xinh lắm Hyungseop đã nói vậy rồi thì fan nào cãi được đúng thật là Taerae cười cái muốn chết lâm sàng luôn.
Trai người Việt phán xét về Hyungseop thì lại nhìn trúng má Hyungseop Hanbin đây còn nói má Hyungseop búng ra sữa nữa kìa mền mại nữa chứ,lúc còn là TTS Lew được chuyển vào thì Hyungseop là người ra đón đầu tiên nên dần dần hai đứa cũng thân nhau hơn Leader này còn nghĩ sau này có gì nữa chứ mà sau này có gì thì đương nhiên là có Tempest rồi.Người ta sinh năm 1999 đó Hwarang à sao lại nói Hyungseop như con nít vậy? Hay là Hyungseop nhìn trẻ quá ta? Em út nghĩ Hyungseop là thanh niêm nghiêm túc liệu có đúng không vậy? hay là Taerae nói vậy để lúc TPST lên hình là nháo nhào như cái nhà trẻ ta.
__________________
Hyungseop bốc được câu hỏi Anh cả Taerae hay Em út Hanbin 7 người thì 4 người chọn Em út Hanbin lý do của Hyuk vì đôi lúc Hanbin dễ thương lắm nhưng không có nói ảnh dễ thương được nên muốn Hanbin làm em út,Lew thì chọn Anh cả Taerae vì theo leader này Hanbin chẳng khác em út cả bông hoa đó có khi còn nói chuyện với nhóm như bạn á dù có cách em út 4 tuổi thì Hanbin vẫn nói chuyện bình thường lắm có khi người mới nhìn vô nhóm tưởng đâu Hanbin em út ai bảo nhoi quá trời,cả Lew và Hyungseop muốn xem cái gì mới mẻ nên chọn Taerae anh cả,Lew nói như đâm vô tim em út này không á
"Thực ra,màu giọng Taerae khá là giống người già nhất nhóm" nên lululala này nghĩ anh cả rất ngầu,có khi gằng giọng nói "mấy đứa đứng dậy tập tiếp đi" chắc là ai cũng làm theo quá bởi giọng Hanbin gằng lên có khi còn chả dày bằng em út này nói bình thường quá.Eunchan cao nhất nhóm cũng chọn Hanbin em út vì nếu Hanbin làm em út tức là sẽ nhỏ hơn Eunchan,nên là Eunchan muốn trải nhiệm cái cảm giác không cần kính ngữ là như thế nào.Mong là về sau TPST đăng cái gì đó hoặc là có content hoán đổi anh cả và em út trong 1 ngày nha có là fan mừng lắm á.
___________________________________

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ