"Taerae có đứng lại không? Hay mày muốn anh mày cho mày hết được sống bình yên?"
Hơi ồn nhỉ,nhưng mà ngày nghỉ đáng quý của Tempest đấy nên không ồn sao được cơ mà main rapper giọng cũng khoẻ gớm gào một phát đến cả hai cú đêm của bão hay dậy muộn cũng phải lồm cồm bò dậy chửi cho một phát.Rồi cái leader bực quá cũng thêm mắn muối,maknae đáng quý bị ông anh già Hwarang kẹp cổ cũng giống lên kêu cíu,vậy là nguyên cái KTX vào buổi sáng chỉ còn hai lý trí mang tên anh út và cheese boy là bình thường,bởi nhà có hội 9x chưa bao giờ là được sống yên với hội em của mình.Hanbin nhìn đi nhìn lại mớ hỗn độn bên phòng Hyungseop tự thầm cả bọn còn sức mà ăn sáng.
"Thanh niên thời nay sáng ra khoẻ nhỉ mới dậy đã chí choé tý sứt mẻ miếng nào thì tính sao Hưng Bin hyung?"
"Thanh niên thời nay khoẻ thật cơ mà chúng nó sứt miếng nào thì sao lại hỏi hyung?"
"Em cũng chả biết hay kệ đi em giúp hyung nấu bữa sáng"
"Nào im:)"
"Waeeeee"
"Mày đứng đấy cho anh:) anh sợ mày vô phòng bếp lắm rồi đừng để thời produce lập lại nữa Seop à""Cơ mà mình anh làm đến mấy giờ chứ?"
"Đánh nhau như thế mà vẫn hỏi nhau được hả leader anh phục mày thật"-Hyungseop
Người đầu tiên sống sót mà bước ra khỏi mớ hỗn độn thật lòng cũng phải cảm mơn bọn 01z kia tha cho cái thân Leader này.
"Để em phụ hyung"-Lew
Tầm 1 tiếng làm từ canh kim chi, cơm xong mấy món ăn kèm xong thì Hyungseop lại ngồi chơi nên gần 1 tiếng,bây giờ Hyungseop sẽ trả bài bằng nhiệm vụ cao cả là chặn họng mấy đứa giỏi võ mồm kia lại.
" NÓI CHUNG LÀ,BÂY CÒN CÃI KHỎI ĂN SÁNG,nhất là Hyuk mày lớn hơn Euiwoong đấy lo mà điễm tĩnh lại đi"-Hyungseop
"Gì? Ông cũng có lúc gào lên chí choé với thằng út đấy ở đấy mà kêu điễm tĩnh,có mà ông phải chính đốn lại độ điềm tĩnh á"-Hyuk
"Này nhá có mà mày nghịch nhất ý ở đấy mà nói Hyungseop đây"-Hyungseop
"Aish hôm qua ai tự nhiên rống lên vì út nó dành phòng tắm trước ông?"
"Thế hôm trước đứa nào đòi cạnh mặt leader vì chơi game không thắng nổi?"
"Ai suốt ngày ăn chực mà đến khi phải trả tiền thì trốn?"
"Ai thì cứ nằc nặc ngồi cạnh Hanbin để tựa đầu?"
"Ai cứ trốn ra ngoài đi chơi?"
"Ai ăn mà không rửa bát?"
"Rồi ai ở bẩn nhất?"
"Ai hay bướng như mày?
"KHOAN"
"Em với cái leader,anh út,Cơm rang,út ăn xong rồi ý mấy anh ăn xong thì nhớ rửa bát rồi thì lượn vô phòng Hanbin hyung nha bọn em té đây" mấy khi chân dài được trổ tài hét trong KTX như này, được dịp các anh em lại nhường trọng trác siêu lớn bảo sao không hét thử cơ chứ.
Cả đám té xong thì là hai cặp mắt nhìn chằm chằm nhau thái độ thì đúng chuẩn con người sassy.
"Haha"
Rồi một phát cả hai nháo nháo,ăn lấy ăn để chẳng khác gì thi ăn cả,cơ mà người già thì lại thua trẻ nhỏ mất rồi,thôi kì này cực cho Cheese boy rồi.
_____________
"Ổn định rồi nha giờ xem thôi"-Lew
"Wow sao mặt mộc nhìn moe vậy Hyungseop"
"Nae?"
Mới vô đầu video mà Hưng bin hyung cũng bắn luôn câu tiếng Việt ừ thì có đôi lúc người anh họ Ngô tên Hưng cũng bắn tiếng Việt cơ mà lần này có tên Hyungseop coi bộ lại phải nài nỉ anh út sassy này dịch rồi."Bạn đồng niên mình đánh đàn giỏi ghê chưa đánh được bao nhiêu thì sai nốt:)"
Bốc phốt cùng Hwarang đến rồi đây nhân vật chính hôm nay là Euchanie iEs nào bắt bẻ được thì giúp Rangie nha."Ya rồi cái tấm Hưng bin hyung với Hwarang chụp em hai người xoá chưa?"
"À em xoá rồi"
"Anh mày thì chưa:)"
"Chơi kì vậy anh xoá đi"
"Khồnggggg"."Chia tao miếng chiều cao đi model"
"Mơ đi ha1m70"
"Taerae tối nay đánh hội đồng nó với anh không?"
"Nếu hyung sẵn lòng"
"Ok,chốt"
"Thôi đêm nay ngủ không ngon rồi"."Em nhớ không nhầm thì...."
Leader lên sàn rồi không biết nghĩ gì nữa đây
"Anh chụp Hwrang với bọn em khi thằng Rang quay xong đúng không?
"Ừ:)"
Hanbin giấu kĩ lúc chụp bọn nhỏ lắm mà sao moe #4 này tinh mắt vậy?.Moe #6 cute quá áaaaa,lần này thì người mất liêm sĩ đầu tiên là moe #2 riết rồi cái nhà bão này,người nọ ume người kia loạn xạ hết cả lên rồiiiii.
Eunchan lúc tạo sóng phản bội con dân quá đi.
"Chị staff có tâm nhỉ đếm cho tụi mình nhảy kìa"-Hanbin
"Mà chị đôi khi cũng hề quá trời con gì"-Eunchan
"Để chị yên đi không mấy chị biết là bộ đồ của mày khi lên stage thì còn mỗi visual là cứu vớt à nha"-Hanbin."Đợt quay vlog kìa"-Hwarang
"Bị iEs tố trên twitter kìa anh"-Taerae
"Mà kể cũng lạ sao iEs lại biết hay vậy còn chụp lại nữa chứ"Hwarang
"Nếu mày thành idol xong tao là iEs á gặp như này tao phi đến xin chữ kí rồi chụp chung luôn khỏi chụp lén chi có mất công"-Hanbin
"Đừng quên ảnh là fankpop" -Eunchan
"À vâng".
___________________________________
Ngẫu hứng mà viết dài hơn mình nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à