Viết lung tung quá,nhưng nó vẫn không liên quan đến Vlive nha. Với cả nhà có đứa con thích đăng truyện đêm mọi người thông cảm
___________________________________
Ngày 14/2 tất cả các fan biết Tempest dính covid điều này làm fan khá sốc riêng Hanbin thì mò mẫm lên mạng xã hội xem fan Việt nói gì thấy ai cũng lo cho mình và Tempest thì thấy xót lắm có Hannies nói còn xuýt khóc,Hanbin chỉ biết bất lực thầm nhủ đừng ai khóc vì mình thôi chứ cũng không làm được gì vì bây giờ không anh được dùng mạng xã hội gì hết twitter,instagram gần như thành cái acc bị đóng băng rồi riêng Daum cafe là có được dùng nhưng với thể trạng yếu nhất nhóm gần như là như vậy nên không được rep Hannies chứ không phải là anh không muốn.Còn mấy mùa lạnh dù mới đầu mùa mà chính anh cũng quấn mình với 1 áo giữ nhiệt và áo len cộng áo khoác bên ngoài vì ở thời tiết Việt Nam quen rồi thực sự nó không lạnh bằng Hàn nên có đôi chút bất tiện bây giờ còn âm 6 độ C nữa hôm nay Hanbin chính thức làm bạn với chăn và túi giữ nhiệt,chính anh cũng tự nhủ mặc ấm,không làm cho bị bệnh để mọi người đỡ lo nhưng bây giờ thì cả staff đến Tempest đều dính Covid thật lòng mà nói ai cũng đáng lo nhưng lo nhất vẫn là cậu idol người ngoại quốc. Thân một mình sang đây nên bây giờ thân cũng phải tự lo vẫn gọi được cho bố mẹ nhưng Hưng nhớ bố mẹ. Có nhớ cũng không làm gì được may là cả 6 nhường luôn anh út cái KTX cũng sợ anh không biết đi đâu,nếu hết bệnh thì xịt khử khuẩn luôn.
Thời gian nghỉ là đúng 14 ngày sau đó khoẻ hết thì Tempest bắt đầu với lịch trình debut,Covid bây giờ không nguy hiểm lắm gần như 4 5 ngày đầu đã có Lew,Hyungseop,Hyuk,Eunchan,Hwarang đã khoẻ và tiếp tục nghỉ hồi phục hẳn còn đúng em út anh út chưa có báo động gì chỉ sợ hai con người đó sốt như thế nào đó thôi nhưng dù sao thì mong hai người mau khoẻ,nói nghỉ thì chắc không hẳn. Lúc được nghỉ thì phải nói cái phòng chat của Tempest rung liên hồi,được quả Hyuk không thích giường cho lắm còn ông anh út thì lại thích cày game thế là một hai ngày đầu nhắn nhiệt tình lắm kể hết chuyện nọ chuyện kia Eunchan thấy vui đôi lúc cũng tham gia cậu em út với Rangie được phán là nghịch cũng đăng ký tham gia nốt anh chàng pick me cũng chả cưỡng nổi rồi cái lý trí xót lại cuối cùng cũng chỉ là Leader mà thôi,về sau mong Leader chăm được "nhà trẻ" Tempest nhưng đâu có suôn sẻ staff sau khi biết được chuyện đó thì rap một chàng dài về cái giờ sinh hoạt của cái nhóm này.
Sau khi khoẻ lại là một câu chuyện từ truyền nhân đầu tiên mang tên Leader đã comment dạo hơn 20 thư của fan thì đã có tổ anh em kéo theo đi rep comment fan staff thì ngồi duyệt từng thư một,hơn một hai ngày làm bão thế là cả i-fan V-fan đều sướng rên,nhưng Hanbin thì không khổ cái mấy em tra google không ra lại lật đật nhắn cho anh,anh thì hiền cũng giúp mấy em nhìn mấy em rep comment fan nào là cảm mơn,tạm biệt,chúc mọi người ăn trưa ngon miệng mấy em tra google là đến thế Hyungseop còn viết mấy câu y văn mẫu bảo sao anh không cười chết mệt cho được còn có mấy fan chơi hẳn tiếng Việt ai ngờ vẫn có Eunchan real hơn tô bún riêu rep mà rep đúng một chữ cảm mơn có hơi cộc lốc nhưng đáng yêu. Chơi tiếng Anh thì một V-fan ship Hyukbin đã dõng dạc gửi thư kêu Hyuk nói "em yêu anh Bin" tưởng đâu chính chủ không rep thì ai ngờ lại rep mà rep "Thank you soo much !! 🙂🙂" mới hay bộ tính nói thật hả Hyuk ơi.
Nếu là thật thì xin mời ghệ Hyuk cap màn hình chỗ nhắn tin hoặc nếu call thì ghi âm nha.V-fan được dịp lên ngôi giới thiệu luôn quả nhót cho Hwarang đọc xong Hwarang với tinh thần tò mò nhắn tin hỏi anh Bin sau một hồi ngợ ra rồi chắc nịch rep fan may là copy thành công chữ "quả nhót" nếu ghi sai một cái là nhục quá trời luôn. Thôi thì dù sao dạo vòng Daum cafe hết một buổi chiều tổng kết lại tương tác với fan được kha khá,lần này công do Hanbin dịch thư tiếng Việt nè còn có công Tempest ngồi rep cho fan vui nữa hôm nay V-"bees",K "bees" lên ngôi nha.
___________________________________
Cái từ bees tui nghĩ là tên fandom á tui cứ ghi nếu đúng thật thì sẽ là tiên tri một lần:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
Hayran KurguNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à